BẤT NGỜ: Sau thời gian 'ngủ đông', scandal trao nhầm vương miện Hoa hậu Hoàn vũ 2015 lại bùng phát

Đối với một quốc gia "cuồng" hoa hậu như Philippines, cộng đồng fan sẵn sàng đáp trả mọi lời chỉ trích để bảo vệ hoa hậu Pia Wurtzbach.

Cách đây ít giờ, người đẹp Philippines - Pia Wurtzbach đăng bức ảnh kỷ niệm 2 năm kể từ khi cô đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2015. "Bức ảnh selfie đầu tiên khi đăng quang và bây giờ là 2 năm sau ngày đó. Giấc mơ đã trở thành hiện thực", Pia bồi hồi.
 

BẤT NGỜ: Sau thời gian ngủ đông, scandal trao nhầm vương miện Hoa hậu Hoàn vũ 2015 lại bùng phát-1
Hình ảnh "tự sướng" đầu tiên khi đăng quang được Pia đăng tải trên trang cá nhân.  

Khoảnh khắc được xướng danh Hoa hậu Hoàn vũ không chỉ có ý nghĩa đối với riêng Pia mà còn lại mang lại niềm tự hào lớn cho người hâm mộ sắc đẹp Philippines. Bởi vì sau 42 năm ròng rã chờ đợi, chiếc vương miện Miss Universe đã quay trở lại với quốc gia này. Chính vì thế, Pia Wurtzbach thực sự là một nữ hoàng trong mắt khán giả quê nhà.
 

BẤT NGỜ: Sau thời gian ngủ đông, scandal trao nhầm vương miện Hoa hậu Hoàn vũ 2015 lại bùng phát-2
Pia là nữ hoàng trong mắt người hâm mộ sắc đẹp Philippines.

Nhân dịp kỷ niệm 2 năm ngày Pia đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2015, fan sắc đẹp Philippines một lần nữa bày tỏ sự tự hào mãnh liệt về người đẹp này trên mạng xã hội. Có hàng ngàn lời ca ngợi chiến thắng của Pia năm đó. 

"Bạn là Hoa hậu Hoàn vũ đẹp nhất trong lịch sử. Tôi yêu bạn, nữ hoàng của tôi. Bạn chính là một viên ngọc", một khán giả Philippines bày tỏ. Ý kiến khác ngưỡng mộ không kém: "Bạn đẹp hơn tất cả những cô gái từng đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ. Một nữ hoàng mãi mãi"...

Tuy nhiên, những lời tung hô của khán giả Philippines lại khiến cho scandal trao nhầm vương miện tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 dậy sóng. Theo đó, rất nhiều khán giả cho rằng đại diện Colombia bị trao nhầm vương miện - Ariadna Gutiérrez mới xứng đáng là người chiến thắng.

Đối với một quốc gia "cuồng" hoa hậu như Philippines, cộng đồng fan sẵn sàng đáp trả mọi lời chỉ trích để bảo vệ hoa hậu của họ. Nổi giận khi chuyện cũ bị khơi lại, fan Philippines phản biện bằng những lời lẽ đanh thép, quyết bảo vệ Pia đến cùng. 
 

BẤT NGỜ: Sau thời gian ngủ đông, scandal trao nhầm vương miện Hoa hậu Hoàn vũ 2015 lại bùng phát-3
Tranh cãi xoay quanh vụ việc trao nhầm vương miện lại được dịp bùng nổ.

BẤT NGỜ: Sau thời gian ngủ đông, scandal trao nhầm vương miện Hoa hậu Hoàn vũ 2015 lại bùng phát-4
Khán giả Philippines quyết bảo vệ Pia đến cùng. 

Trước đó, người đẹp Colombia - Ariadna Gutiérrez được xướng tên cho ngôi vị cao nhất trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015. Tuy nhiên đội vương miện chưa đầy 5 phút, Ariadna bật khóc khi vương miện bị tháo khỏi đầu cô và chuyển qua cho người đẹp Philippines. 

Lỗi lầm rất lớn này thuộc về người dẫn chương trình Steve Harvey, khi ông đọc nhầm kết quả người chiến thắng. 
 


Clip: Khoảnh khắc trao nhầm vương miện tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015. 
 


Tít
Theo Vietnamnet


Pia Wurtzbach

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao