Bất ngờ trước ảnh đời thường và khi lên sóng của dàn MC nổi tiếng VTV

Rất nhiều MC của Đài truyền hình Việt Nam giữ vững được phong độ dù là khi lên hình lẫn cuộc sống đời thường.

Một trong những MC được mệnh danh "người đẹp không tuổi" của VTV thuộc về Hoài Anh. Bước sang tuổi 40, cô vẫn vô cùng trẻ trung, dù khi để mặt mộc. Khi lên sóng, cô gây ấn tượng với vẻ ngoài xinh đẹp, sắc sảo.

2sao.vn | Photobook

Gây ấn tượng với khán giả ở khung "Thời sự 19h" là MC Linh Thủy. Đặt lên bàn cân so sánh ảnh đời thường và khi lên sóng của MC VTV không có quá nhiều khác biệt.

2sao.vn | Photobook

Ngọc Vân được khán giả biết đến với vai trò MC thời tiết từ những năm 2005 của VTV. Những ngày đầu, cô để tóc ngắn và thường lựa chọn những bộ trang phục kín đáo, lịch sự phù hợp với nội dung của bản tin. Tuy nhiên, càng ngày, nữ MC càng thể hiện sự tinh tế trong phong cách thời trang. Nhìn ảnh đời thường và khi lên hình, nhan sắc của Ngọc Vân không có sự chênh lệch lớn.

2sao.vn | Photobook

Ở đời thường, MC Mai Ngọc ghi điểm tuyệt đối khi xuất hiện với vẻ ngoài dịu dàng, ngọt ngào. Tuy nhiên, khi lên hình vì phải ăn mặc chỉn chu, có vẻ cựu hot girl Hà thành bị "dừ" hơn vài tuổi.

2sao.vn | Photobook

MC Cẩm Tú của VTV9 luôn giữ vững phong độ dù là khi lên hình hay ở cuộc sống đời thường. Cô luôn trung thành với kiểu tóc uốn xoăn nhẹ nhàng cùng lối trang điểm giản dị.

2sao.vn | Photobook

Dù là khi lên hình hay ở đời thường, MC Xuân Anh vẫn giữ vững phong độ.

2sao.vn | Photobook

MC Hoàng Linh quen mặt với khán giả truyền hình khi "cầm trịch" chương trình "Chúng tôi là chiến sĩ". Với giọng nói âm vang, to khỏe, cô luôn gây được thiện cảm với người xem. Nếu trên truyền hình, cô diện trang phục màu xanh áo lính phù hợp với cảnh quay thì khi về cuộc sống đời thường, cô lại thu hút sự chú ý bởi phong cách thời trang đa dạng, gợi cảm.

2sao.vn | Photobook

Sở hữu gương mặt xinh đẹp, Ngọc Trinh là một trong những MC VTV gây ấn tượng mạnh với khán giả xem truyền hình. Tuy nhiên, ở một vài lần lên sóng, kiểu tóc cùng lối trang điểm đậm khiến cô được "cộng" thêm vài tuổi.

2sao.vn | Photobook

Đinh Ngọc Mai hiện là MC dẫn các bản tin thể thao của Đài truyền hình Việt Nam. Cô được khen ngợi sở hữu gương mặt "ăn hình", lối dẫn thông minh, hoạt ngôn. Hiện 9X là một trong những gương mặt khá nổi của giới trẻ Việt. Lên hình ăn mặc kín đáo, thanh lịch nhưng khi trở về cuộc sống đời thường, nàng MC thường lựa chọn trang phục gợi cảm, khoe trọn đường cong cơ thể.

2sao.vn | Photobook

BTV Hoài Anh MC truyền hình Mai Ngọc