Bất ngờ trước danh tính 'bạn gái tin đồn' của Văn Đức là người lạ nhưng lại rất quen

"Bạn gái tin đồn" của cầu thủ Văn Đức từng là cô giáo nổi đình đám trên mạng xã hội nhờ ngoại hình xinh xắn, dễ thương.

Mới đây, xuất hiện nhiều nghi vấn cho rằng Văn Đức đã chia tay Ngọc Nữ. Mọi chuyện bắt đầu từ việc người đẹp họ Nguyễn thường xuyên có những chia sẻ tâm trạng, cả hai cùng bỏ theo dõi nhau trên Instagram... Đặc biệt, fans còn "soi" ra bằng chứng chân sút đã có bạn gái mới.

Bất ngờ trước danh tính bạn gái tin đồn của Văn Đức là người lạ nhưng lại rất quen-1
Nghi vấn Văn Đức - Ngọc Nữ chia tay.

Theo đó, ngoài nick Facebook chính chủ (có nút tick xanh), trên mạng xã hội còn xuất hiện một Facebook khác được cho là tài khoản phụ của Văn Đức. Và tài khoản này cũng kết bạn với hầu hết các cầu thủ thuộc CLB Sông Lam Nghệ An. Từ đó, nhiều người thêm tin tưởng rằng đây là Văn Đức "real" 100%.

Cũng từ Facebook phụ, dân tình "super-soi" ra nhiều tình tiết liên quan đến việc chân sút xứ Nghệ có bạn gái mới. Đầu tiên, người ta phát hiện Văn Đức rất chịu khó thả tim tài khoản một cô gái có tên Nhật Linh. Ở diễn biến khác, fans phát hiện cặp đôi từng khoe ảnh check in đi biển cùng một ngày.

Bất ngờ trước danh tính bạn gái tin đồn của Văn Đức là người lạ nhưng lại rất quen-2
Chân dung "bạn gái tin đồn" của nam cầu thủ.

Chưa hết, trong một bức ảnh do anh trai Nhật Linh chia sẻ đi biển cùng gia đình, người theo dõi phát hiện cũng có sự xuất hiện của Văn Đức. Bên dưới bài viết, khi được mọi người thắc mắc về sự hiện diện của chân sút xứ Nghệ - anh trai Nhật Linh không ngần ngại cho biết Văn Đức chính là "em rể/người yêu em gái" của mình.

Không chỉ xuất hiện trong buổi đi chơi biển cùng gia đình "bạn gái tin đồn", Văn Đức còn có mặt trong cả buổi tiệc tiễn anh trai Nhật Linh lên đường công tác.

Bất ngờ trước danh tính bạn gái tin đồn của Văn Đức là người lạ nhưng lại rất quen-3
Nhật Linh từng được liệt kê vào danh sách "cô giáo hot girl".

Được biết, "bạn gái tin đồn" của Văn Đức cũng là người Nghệ An và theo học ngành sư phạm. Đáng chú ý, hồi đầu năm nay Nhật Linh từng gây sốt bởi loạt ảnh cô giáo đi thực tập ở một trường mầm non tại Nghệ An.

Nhật Linh thu hút người nhìn bởi gương mặt xinh xắn, làn da trắng và nụ cười tươi. Lý do "bạn gái tin đồn" của Văn Đức theo đuổi ngành sư phạm xuất phát từ niềm yêu thích trẻ con. Nhật Linh nhận mình là một cô gái thích sự sôi động, vui vẻ.

Được gọi là "cô giáo hot girl" Nhật Linh cảm thấy rất vui tuy nhiên, cô không dám nhận danh xưng này bởi cho rằng bản thân vẫn còn đang đi học và chưa chính thức trở thành giáo viên.


Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-gai-tin-don-cua-van-duc-la-nguoi-la-tung-rat-quen-n-193633.html

Phan Văn Đức cô giáo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao