Bất ngờ trước diện mạo mẹ vợ diễn viên Anh Tú

Nhan sắc mẹ vợ diễn viên Anh Tú bị nhiều người lầm tưởng là chị gái Huyền My.

Trên Facebook, "cô chủ tiệm nail" Huyền My mới đây gây chú ý khi hiếm hoi đăng tải loạt ảnh về mẹ ruột - bà Bùi Thị Thanh Huyền.

Qua những hình ảnh chia sẻ cho thấy, mẹ vợ diễn viên Nguyễn Anh Tú sở hữu ngoại hình trẻ trung, gu thời trang sành điệu. Chính vì nhan sắc "lão hóa ngược" của bà mà nhiều người còn lầm tưởng bà là chị gái của Huyền My.

"Lên TikTok mấy video đám cưới của vợ chồng tôi, mọi người cứ kêu người trong hình là chị chứ không phải mẹ em. Xin đính chính là mẹ ruột luôn ạ. Từ khi gả bán được em chỉ trẻ ra", Huyền My đính chính.

Bất ngờ trước diện mạo mẹ vợ diễn viên Anh Tú-1
Huyền My hiếm hoi chia sẻ về mẹ ruột.

Bất ngờ trước diện mạo mẹ vợ diễn viên Anh Tú-2
Nhan sắc mẹ vợ diễn viên Anh Tú khiến ai nấy xuýt xoa.

Bất ngờ trước diện mạo mẹ vợ diễn viên Anh Tú-3
Bà có gương mặt trẻ trung, thân hình mảnh mai.

Bất ngờ trước diện mạo mẹ vợ diễn viên Anh Tú-4
Qua hình ảnh đủ cho thấy, mẹ Huyền My còn là người cực kỳ có gu với phong cách thời trang trẻ trung.

Bất ngờ trước diện mạo mẹ vợ diễn viên Anh Tú-5
Bất ngờ trước diện mạo mẹ vợ diễn viên Anh Tú-6
Nhiều người lầm tưởng bà là chị gái Huyền My.

Thông tin về mẹ "cô chủ tiệm nail" rất hiếm. Trước đó, mọi người chỉ biết đến mẹ vợ Anh Tú là người tâm lý, tình cảm thông qua một chia sẻ của Huyền My.  

Cụ thể, nhân dịp sinh nhật rể quý, bà Bùi Thị Thanh Huyền đã chuyển khoản cho Anh Tú một số tiền. Đính kèm giao dịch chuyển khoản thành công mẹ vợ nhắn Anh Tú: "Mẹ Huyền chúc mừng sinh nhật bé Tú nha".

Dù không hé lộ số tiền song qua đó cho thấy, mẹ vợ Anh Tú là người tâm lý và rất quý mến con rể. Chính Huyền My cũng phải thốt lên: "Mẹ vợ thương con rể hơn con ruột".

Bất ngờ trước diện mạo mẹ vợ diễn viên Anh Tú-7
Mẹ Huyền My trong đám cưới con gái.

Sau lễ ăn hỏi và đám cưới tại quê nhà cô dâu ở Nghệ An hồi tháng 5, tối 26/9 vừa qua, Anh Tú -  Huyền My tổ chức tiệc cưới tại TP.HCM.

Đám cưới được trang trí lạ mắt theo phong cách Sài Gòn Tân Thời, với sự góp mặt của nhiều tên tuổi hoạt động trong showbiz Việt như MC Đại Nghĩa, Võ Tấn Phát, Ngọc Phước, Puka, Mạc Văn Khoa, Lê Âu Ngân Anh,...

Bất ngờ trước diện mạo mẹ vợ diễn viên Anh Tú-8
Huyền My - Anh Tú trong đám cưới tại Sài Gòn.

Anh Tú và Huyền My chính thức yêu đương vào khoảng tháng 7/2021. Quán quân Cười Xuyên Việt từng tâm sự rất may mắn khi có được người bạn đời như cô.

Ngoài ra, Anh Tú cũng tiết lộ lý do chọn việc kết hôn ở thời điểm này vì cả hai đều mong muốn sự ổn định. Từ sự ổn định về tình cảm dẫn đến việc ổn định trong hôn nhân và xa hơn là ổn định cuộc sống.

Bản thân anh cũng cảm nhận đủ sự trải nghiệm về mặt tình cảm để lựa chọn cho mình một bến đỗ chắc chắn.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bat-ngo-truoc-dien-mao-me-vo-dien-vien-anh-tu-n-322489.html

bạn gái Quang Hải

Tin tức mới nhất