Bất ngờ trước ngoại hình xinh đẹp của 'hot girl bánh tráng trộn' Đà Lạt

Nhan sắc của 'hot girl bánh tráng trộn' Đà Lạt đã có nhiều thay đổi đến mức khó nhận ra.



Nhắc đến "hot girl bánh tráng trộn" đình đám một thời hẳn nhiều chưa quên cô gái Đà Lạt xinh đẹp Lưu Hoài Bảo Chi. Cách đây hơn 3 năm, những bức ảnh của Bảo Chi tình cờ được khách du lịch đăng tải và chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

Với vẻ ngoài xinh đẹp, giản dị, ngay lập tức Bảo Chi thu hút sự chú ý. Nhiều khách du lịch tới Đà Lạt với mong muốn chụp ảnh với cô chủ quán xinh đẹp bán bánh tráng.
 


Những hình ảnh của Bảo Chi cách đây hơn 3 năm.
 

Mới đây, trang thông tin giải trí Koreaboo của Hàn Quốc bất ngờ đăng lại những hình ảnh về Bảo Chi, đồng thời hết lời khen ngợi nhan sắc của "hot girl bánh tráng trộn".

Lưu Hoài Bảo Chi (tên thường gọi là My), sinh năm 1994, hiện đang sinh sống cùng chồng và con gái tại Xuân An (TP.Đà Lạt, Lâm Đồng).


Những hình ảnh của Bảo Chi trên báo Hàn.
 

Tuy nhiên, khi xem những bức ảnh mới đây do Bảo Chi đăng tải, cư dân mạng không khỏi ngạc nhiên vì nhan sắc của cô đã có nhiều thay đổi. Theo đó, khuôn mặt của cô trở nên thon gọn hơn. Chiếc mũi và đôi mắt cũng có sự khác biệt so với trước.

Nhiều cư dân mạng để lại bình luận, nàng hot girl bánh tráng đã sử dụng dao kéo để thay đổi đường nét trên khuôn mặt. Trong khi đó, một số khác lại khẳng định do cách trang điểm. Tuy nhiên, đa phần cư dân mạng cho rằng nhan sắc giản dị trước kia của cô vẫn được yêu mến hơn.
 

Cùng xem thêm những hình ảnh gần đây của hot girl bánh tráng trộn: 
 


Khuôn mặt Bảo Chi ít nhiều thay đổi

 


Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bat-ngo-truoc-ngoai-hinh-xinh-dep-cua-hot-girl-banh-trang-tron-da-lat-n-119725.html

hotface Hot girl bánh tráng Hot Girl

Tin tức mới nhất