Bất ngờ tướng tay người biết giữ tiền: Bạn thuộc kiểu nào?

Theo nhân tướng học, khi xem tướng tay không chỉ cho biết vận mệnh cuộc đời mà còn cho thấy người này có khả năng quản lý tài sản hay không?

Bàn tay thô và ngắn 

Bất ngờ tướng tay người biết giữ tiền: Bạn thuộc kiểu nào?-1

Nhân tướng và thuật xem tướng chỉ rõ người có bàn tay càng hồng hào, càng dày dặn thì càng là người biết kiếm tiền. Những người này mang lại cảm giác an toàn và yên tâm cho người khác; đồng thời họ cũng là những nhà lãnh đạo tài ba, chỗ dựa vững vàng cho tập thể. 

Trước khi đưa ra biết cứ quyết định nào, dù là lớn hay nhỏ họ cũng luôn suy nghĩ thận trọng, cân nhắc, tính toán một cách kĩ càng. Thậm chí họ còn ngồi vạch ra những gì được và mất khi thực hiện việc đó, càng cho thấy được sự chu toàn. 

Với những người có bàn tay thô và ngắn thường kiên định hết mực với mục tiêu đã đề xuất, bởi thế phương hướng phấn đấu của họ là vững vàng chứ không hề mơ hồ, a dua. Cũng bởi vậy mà họ rất biết cách quản lí tài sản cá nhân.

Một khi đã cầm tiền trong tay, họ sẽ đưa ra kế hoạch chi tiêu rõ ràng, càng không có chuyện thất thoát tiền nong. 

Ngón tay khít nhau

Bất ngờ tướng tay người biết giữ tiền: Bạn thuộc kiểu nào?-2

Trong cuộc sống có rất nhiều người cả năm làm quần quật nhưng đến khi cần dùng đến tiền lại không có được đồng tiền tích lũy nào, nguyên nhân có thể là do khi chụm bàn tay lại, các kẽ hở ở ngón tay quá lớn, tạo ra lỗ hổng. 

Trong thuật xem tướng, bàn tay khi chụm lại tượng trưng cho việc níu giữ tài của, nhưng nếu bàn tay mà thưa thớt, có nhiều lỗ hổng tượng trưng cho tài lộc thất thoát. Những người như vậy thường khó biết giữ tiền của, làm được đồng nào xào đồng đấy, khó tụ tài cũng khó làm ăn lớn. 

Nhưng ngược lại, như đã nói những người có các ngón tay khít vào nhau khi chụm lại chứng tỏ đây là người biết giữ tiền của, trong tay lúc nào cũng có sẵn một khoản tích lũy. Nếu là người làm ăn trung bình thì cũng khó lâm vào cảnh túng thiếu. 

Đường chỉ tay liền mạch, đậm nét 

Bất ngờ tướng tay người biết giữ tiền: Bạn thuộc kiểu nào?-3

Khi nhắc đến tướng tay của những người biết giữ tiền của phải kể đến những người sở hữu bàn tay có đường chỉ tay liền mạch, đậm nét, đường nào đi đường nấy rõ ràng. 

Với những người có đường chỉ tay càng đậm thì càng chứng tỏ đây là người có tài, dễ dàng làm nên nghiệp lớn. Khi đã xác định làm việc gì thì làm cho tới bến mới thôi, kiên trì, cố gắng đến cùng dù cho hoàn cảnh có khắc nghiệt đến mấy. 

Nếu đường chỉ tay liền mạch, rõ ràng, đường nào ra đường ấy thì lại càng bền bỉ, kiên trì, họ rất giỏi làm ăn kinh doanh, tìm được nguồn thu nhập khổng lồ, là nét tướng đặc trưng của người thành công muộn mà rực rỡ. 

Không chỉ giỏi kiếm tiền mà người này còn giỏi tụ tài, không bao giờ tiêu tiền sai mục đích, nhờ vậy mà họ sớm tích lũy được một khoản tiền dư dả ngay từ khi còn trẻ. 

* Thông tin mang tính chất tham khảo 

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bat-ngo-tuong-tay-nguoi-biet-giu-tien-ban-thuoc-kieu-nao-n-331238.html

Nhân Tướng Học xem tướng xem tướng tay

Tin tức mới nhất