Tướng người có duyên chốn cửa Phật, 'gặp hung hóa cát'

Người có duyên cửa Phật thường được Thần Phật bảo hộ, chở che làm gì cũng an tâm, vững thế. Tuy nhiên không phải ai cũng có cơ duyên đó.

Người có dái tai to, dày và dài 

Những người sở hữu tướng tai này ngay từ khi còn nhỏ đã có duyên với chốn cửa chùa, tiếp xúc với Phật Giáo, người này sớm được hưởng phúc an yên, cuộc sống xung quanh đều liên quan đến nhà Phật. 

Họ có sự từ bi, bao dung mà không phải ai cũng có được. Bằng một tâm niệm sống rất tích cực mà họ dễ gặt hái được thành công trong cuộc sống và được nhiều người yêu mến, kính nể. 

Tướng người có duyên chốn cửa Phật, gặp hung hóa cát-1

Người có nốt ruồi ở giữa trán

Người này thời trẻ thường mang trong mình trạng thái bi quan, suy sụp, gia đạo không mấy yên ổn, sự nghiệp va vấp phải nhiều thất bại, đến tình cảm cũng lận đận, khó thành... Nhưng rồi rất nhanh chóng họ tìm được mối duyên chốn cửa chùa để nương náu, họ gửi gắm ước nguyện cũng như tâm hồn nơi cửa Phật. 

Người có đường trí huệ cong xuống

Theo nhân tướng học, người có đường trí huệ dài và cong xuống thường từ khi còn trẻ đã có hứng thú với chuyện tu hành và tìm hiểu tôn giáo. 

Tuy nhiên trong cuộc sống lại ít gặp chuyện may mắn, chuyện gia đình hay công danh sự nghiệp đều không được thuận như ý muốn, vậy nên người này thường rất hay mang nỗi buồn, nỗi ai oán của mình để nương náu chốn tịnh tâm. 

Người này bén duyên với cửa Phật thì cuộc sống bất ngờ mở sang một trang mới, với lối suy nghĩ nhân văn, tích cực mà họ làm việc với tâm thái nhẹ nhàng, không áp đặt quá nhiều vấn đề to tát mà sớm thành công trong cuộc sống. 

Người có nếp nhăn giữa trán 

Tướng người có duyên chốn cửa Phật, gặp hung hóa cát-2

Người xuất hiện nếp nhăn chạy dọc từ trên xuống dưới ngay giữa trán nếu lấy tay sờ sẽ thấy một cái rãnh nhỏ hay còn được gọi là khe hở. Nếu khe này rõ rệt tức đây là tướng "khai thiên nhãn". 

Trong trường hợp vệt gạch kéo dài xuống tận ấn đường tức là đây là một người có căn khí, trực giác nhạy bén với những chuyện tâm linh, và cực kì có duyên với chốn cửa Phật, nên những người này thường có động thái tu tập nơi đây hòng cầu phúc và cầu an. 

Người có bàn tay mềm mại

Phật giáo có triết lý: "Chỉ tiêm, thủ phì, phú hậu thính kì" tức là những người có ngón tay tròn trịa là vận tài trọn vẹn, đủ đầy, nắm bắt được thông tin độc đáo. 

Người đàn ông tay mềm mại, đàn bà tay tròn múp thì dễ vướng phong trần, cả đời khó quên được mối tình đầu, cũng không mấy tính đến chuyện kết hôn, họ rất dễ vì yêu mà tuẫn tiết. 

Bên cạnh đó những người có mái tóc búi dày hay có giọng nói tốt thì đều nổi duyên với Phật Giáo, nếu biết cách tu tập sẽ giữ được trạng thái cảm xúc tích cực mà làm gì cũng hanh thông, thuận lợi. 

* Thông tin mang tính chất tham khảo 

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tuong-nguoi-co-duyen-chon-cua-phat-gap-hung-hoa-cat-n-331117.html

Nhân Tướng Học xem tướng

Tin tức mới nhất