Bất ngờ về nhà sớm sau chuyến đi xa, tôi suýt ngất khi bắt gặp cảnh tượng của chồng trong phòng ngủ

Bước vào phòng ngủ, tôi giật mình sốc đến suýt ngất khi chứng kiến việc làm đáng sợ của chồng.

Tôi và chồng gặp nhau và yêu nhau say đắm. Tình yêu của hai chúng tôi bình dị sáng trong và mãn nguyện bằng một đám cưới đơn giản, ấm áp với gia đình và bằng hữu.

Chúng tôi đã có bao nhiêu ngày sống bên nhau tươi đẹp, đáng sống khi hạnh phúc đong đầy.

Vào độ tuổi 34, vợ chồng tôi đã có đủ tất cả những gì mà độ tuổi này nhiều người đều mong muốn có được. Đó là một công việc ổn định, thu nhập cao, sở hữu nhà riêng ở trung tâm thành phố, thuận tiện cho việc học tập của con, tôi đi làm cũng khá gần.

Điều quý giá nhất của hôn nhân là hai đứa con, một gái một trai ngoan ngoãn, khỏe mạnh. Tôi cứ nghĩ, đời mình đúng là cầu được ước thấy.

Chồng tôi là mẫu người của gia đình, tiền lương đưa đủ, tối ngủ ở nhà, quan tâm chia sẻ rất trách nhiệm với vợ con. Chính vì thế tôi rất yên tâm, công việc tôi rất bận, lại hay phải đi xa dài ngày. Chồng tôi chăm chỉ, chịu khó nên luôn biết cách chăm sóc các con khi tôi vắng nhà…

Cách đây 10 ngày, tôi có chuyến đi với công ty dự kiến kéo dài 1 tuần. Nhưng do giải quyết nhanh việc, nên chỉ sau 5 ngày là được về sớm hơn so với dự kiến. Vui mừng trở về vì công việc thuận lợi, công ty có thêm đối tác, đơn hàng.

Tôi muốn tạo bất ngờ cho chồng nên không thông báo gì, cứ về nhà. Để khi chồng trở về, anh ấy chắc là mừng lắm.

Bất ngờ về nhà sớm sau chuyến đi xa, tôi suýt ngất khi bắt gặp cảnh tượng của chồng trong phòng ngủ-1
Sốc nặng khi gặp cảnh chồng ngoại tình ngay trong chính tổ ấm của mình. Ảnh minh họa

Trước khi về nhà, tôi ghé qua siêu thị để mua ít đồ ngon để về làm các món chiêu đãi mấy bố con. Lúc đó là 2 giờ chiều, mọi khi không có ai ở nhà vào giờ đó. Tôi mở cửa vào nhà, bất ngờ thấy xe của chồng, nhưng không thấy chồng đâu.

Tôi lên trên phòng ngủ, mở cửa và thấy cảnh tượng đáng sợ trước mắt. Tôi sốc đến mức suýt ngất khi thấy chồng tôi và một người phụ nữ lạ mặt đang ôm nhau nằm ngủ một cách rất say.

Tôi lên tiếng thì cả hai giật bắn, tỉnh dậy và ra sức thanh minh không có chuyện gì. Chồng tôi còn cố gắng lôi tôi ra một góc, che cho người phụ nữ kia để cô ta nhanh chóng rời khỏi nhà.

Tôi bất lực nhìn ả nhân tình của chồng thoát thân, còn chưa biết cô ta tên gì, ở đâu… Chồng tôi loanh quanh chối cãi, nhưng cuối cùng cũng phải thừa nhận chuyện ngoại tình.

Anh ta nói rằng mới có quan hệ sai trái với người phụ nữ đó, không có yêu đương. Chồng còn thề thốt sẽ không gặp cô ta nữa…

Tôi thì chỉ biết ôm mặt khóc, sự thật quá phũ phàng, người chồng tôi yêu thương tin tưởng giờ lại lừa dối, phản bội. Tôi rất sốc, chỉ biết nằm khóc và không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

Đã mấy ngày qua tôi không buồn ăn uống, đêm cũng chẳng tài nào ngủ được. Cứ nhắm mắt lại là thấy hình ảnh chồng đang ôm ấp người lạ trên chính chiếc giường hạnh phúc của hai vợ chồng.

Còn chồng tôi tỏ ra ăn năn, mong tôi tha lỗi, nhưng tôi vẫn chưa biết phải làm gì. Tôi thương các con còn nhỏ nên chưa đưa ra quyết định và vẫn còn giấu kín chuyện chồng ngoại tình.

Tôi đang đau khổ, tuyệt vọng. Không biết tôi có nên cho chồng một cơ hội sửa chữa, hay là ly hôn để giải thoát cho nỗi khổ tâm này.

Theo Sức khỏe đời sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/bat-ngo-ve-nha-som-sau-chuyen-di-xa-toi-suyt-ngat-khi-bat-gap-canh-tuong-cua-chong-trong-phong-ngu-172240829211050698.htm

Ngoại tình

Tin tức mới nhất