Bất ngờ vì bố Erik hát 'Sau tất cả' ngọt không kém con trai

Người hâm mộ bất ngờ và cổ vũ nhiệt tình cho phần thể hiện của bố Erik.

Cuối tuần qua, Erik có buổi gặp gỡ người hâm mộ lần đầu tiên trong sự nghiệp. Buổi gặp gỡ là cơ hội để giọng ca Sau tất cả tri ân, cũng như dành lời cám ơn sâu sắc đến bố mẹ, bạn bè và những khán giả đã yêu mến trong suốt thời gian qua.

Bất ngờ vì bố Erik hát 'Sau tất cả' ngọt không kém con trai-1

Có mặt tại buổi gặp gỡ từ khá sớm, cộng đồng SeaSea (tên gọi thân mật của fan Erik) ai nấy vui mừng, háo hức mong được gặp mặt thần tượng. Những thử thách, câu hỏi từ dễ đến khó do các fan đặt ra lần lượt được giọng ca Happy Ending giải đáp.

Bất ngờ vì bố Erik hát 'Sau tất cả' ngọt không kém con trai-2

Buổi gặp gỡ là cơ hội để Erik lần đầu trải lòng cùng các khán giả đã âm thầm ủng hộ anh suốt thời gian qua: "Dù đã ra mắt khán giả 2 năm rồi nhưng Erik vẫn khá tự ti vì không biết khán giả của mình ở Sài Gòn có đông hay không. Trước giờ diễn ra buổi gặp gỡ, Erik vẫn còn rất lo lắng, nhưng nhìn các bạn đông đủ như thế này, Erik không khỏi xúc động, tự hào".

Bất ngờ vì bố Erik hát 'Sau tất cả' ngọt không kém con trai-3

Tại đây, Erik cũng lần đầu chia sẻ về khoảnh khắc "trốn nhà" để tham gia The Voice Kids. Từng bị bố mẹ và gia đình phản đối mình đi theo con đường nghệ thuật, Erik đã lấy hết can đảm viết một bức tâm thư dài hơn 5 trang giấy A4 để thuyết phục bằng được bố mẹ đồng ý.

"Top 15 The Voice Kids 2013 có thể xem là dấu mốc quan trọng trong cuộc đời Erik, vì nhờ có cuộc thi đó Erik mới thuyết phục được bố mẹ và có cơ hội theo đuổi con đường ca hát", Erik cho biết.

Bất ngờ vì bố Erik hát 'Sau tất cả' ngọt không kém con trai-4

Bất ngờ vì bố Erik hát 'Sau tất cả' ngọt không kém con trai-5
Bố Erik đã có màn thể hiện xuất sắc ca khúc hit "Sau tất cả" của con trai khiến cả khán phòng không ngừng reo hò, cổ vũ.


Clip Bố Erik hát "Sau tất cả"

Buổi gặp gỡ còn chứng kiến cảnh Sunni Hạ Linh, Trung Quân,... đồng loạt tiết lộ những tật xấu của Erik khiến fans cười nghiêng ngã. Không chỉ bị "tố" lề mề, tắm lâu, tinh nghịch,... những kỷ niệm thuở mới vào nghề của Erik mang lại không khí thoải mái nhất cho những ai đến tham dự chương trình.

Đặc biệt, khoảnh khắc Suni Hạ Linh ngập ngừng tiết lộ việc từng "hẹn hò" Erik ở khách sạn để... đi ăn mang đến sự hoài nghi không kém phần đáng yêu tại chương trình.

Bất ngờ vì bố Erik hát 'Sau tất cả' ngọt không kém con trai-6

Đáp lại tình cảm của người hâm mộ, Erik đã lần lượt gửi đến khán giả ca khúc từ ngày còn tham gia The Voice Kids cho đến khoảnh khắc còn là thực tập sinh, và không thể thiếu những ca khúc hit hiện tại.

Lần lượt những ca khúc như Gửi mẹ, Listen, Sau tất cả, Ghen, Happy Ending,... được cất lên qua giọng hát đồng thanh của nam ca sĩ cùng người hâm mộ khiến buổi gặp gỡ thêm phần ấm cúng.

Bất ngờ vì bố Erik hát 'Sau tất cả' ngọt không kém con trai-7

Nếu như phần thể hiện ấm áp ca khúc Sau tất cả bên cạnh bố được đông đảo khán giả tán dương thì khoảnh khắc Erik khóc nấc khi hát ca khúc Gửi mẹ khiến các fan có phần sụt sùi.

Bất ngờ vì bố Erik hát 'Sau tất cả' ngọt không kém con trai-8

Giữa không khí sôi động, gần gũi, các trò chơi đã diễn ra một cách suôn sẻ với những hình phạt hết sức thú vị. Không chỉ phải đánh vần tên mình bằng mông, Erik còn phải hát ca khúc Ghen theo phong cách bolero. Đặc biệt, thử thách bá đạo vừa ăn muối ớt vừa hát của một fan nhí 9 tuổi khiến Erik phải trố mắt nhìn trước sự hò reo của khán giả.

Bất ngờ vì bố Erik hát 'Sau tất cả' ngọt không kém con trai-9

Trước tình yêu và sự ủng hộ nhiệt tình của fans, Erik đã không thể kìm được nước mắt. Kết thúc buổi gặp gỡ, Erik tiết lộ sẽ ra mắt ca khúc mới vào những ngày đầu tháng 8 sắp tới. Anh cũng hứa sẽ sớm tổ chức một buổi fansign nho nhỏ đến gắn kết hơn với cộng đồng SeaSea.

Bất ngờ vì bố Erik hát 'Sau tất cả' ngọt không kém con trai-10

Thanh Hòa
Theo Vietnamnet


Erik sau tất cả

Tin tức mới nhất