Bất ngờ với cách xưng hô không giống ai của vợ chồng MC Hoa Thanh Tùng

Gắn bó với nhau gần hai thập kỷ, cách xưng hô giữa vợ chồng MC Hoa Thanh Tùng khiến nhiều người bất ngờ.

17 năm quen nhau, tính từ ngày gặp gỡ đến thời điểm hiện tại, vợ chồng MC Hoa Thanh Tùng vẫn mặn nồng như thuở mới yêu. Mỗi khi lên báo để nhắc về vợ, anh vẫn luôn dành cho chị những lời tốt đẹp nhất.

Theo lời Hoa Thanh Tùng, vợ là người hiểu anh nhất, giúp anh cân bằng cuộc sống trước những áp lực công việc và lo toan. Sau một ngày dài trở về nhà, lúc nào anh cũng cảm nhận được tình cảm nồng ấm của chị bên mâm cơm đủ đầy.

Bất ngờ với cách xưng hô không giống ai của vợ chồng MC Hoa Thanh Tùng-1
Vợ chồng Hoa Thanh Tùng

Dù gần hai thập kỷ ở bên nhau, anh chị vẫn dành cho nhau những hành động bất ngờ lãng mạn như nguồn sống để nuôi dưỡng tình yêu đó. Thậm chí, tình cảm gia đình còn khăng khít đến đỗi, cách xưng hô của họ cũng có phần không giống ai.

Mới đây, khi MC Hoa Thanh Tùng khoe có vợ tâm lý trên trang cá nhân, nhiều người nhận ra anh và chị xưng với nhau là "mày – tao" như hai người bạn thân thiết.

Bất ngờ với cách xưng hô không giống ai của vợ chồng MC Hoa Thanh Tùng-2
Đoạn đối thoại và cách xưng hô khác lạ của vợ chồng MC Hoa Thanh Tùng.

Có thể với nhiều người, cách gọi này không hợp lý nhưng cứ để ý cách họ nói chuyện với nhau sẽ thấy, đây chỉ là một sự thân thiết của hai người bạn đời.

Rất nhiều bạn bè của MC Hoa Thanh Tùng bất ngờ với lối xưng hô này nhưng tuyệt nhiên không một ai nghĩ rằng điều này là xấu. Vì đơn giản, cứ nhìn cách họ quan tâm và yêu thương nhau sẽ hiểu được tình cảm họ dành cho nhau nhiều như thế nào.

MC Hoa Thanh Tùng gặp và làm quen với vợ năm 2000, khi anh vào Đà Nẵng để làm chương trình SV2000. Chính tình yêu chân thành của anh là nguồn động lực khiến chị quyết định xa quê, ra Hà Nội để lập nghiệp.

Theo Thế giới trẻ


MC Hoa Thanh Tùng

Tin tức mới nhất