Bất ngờ với diễn xuất xuất thần của Vũ Cát Tường

(2Sao) - Ít ai nghĩ cô ca sĩ có ngoại hình và phong cách tomboy như Vũ Cát Tường lại có khả năng diễn xuất nội tâm cực kì xuất sắc với cường độ làm việc rất cao để có một MV như ý.

Với thành công trong năm 2014 cùng 12 giải thưởng từ giới chuyên môn và khán giả, Vũ Cát Tường tiếp tục mở màn năm 2015 bằng MV cho tác phẩm Anh và Anh, ca khúc vừa đoạt giải Bài Hát Yêu Thích tháng 3. Thành công bước đầu và những đón nhận nhiệt thành của khán giả là lý do để cô quyết định đầu tư thực hiện MV cho ca khúc này.




Để có được một câu chuyện mà theo lời Vũ Cát Tường và ekip là không theo mo-tip kiểu Hàn Quốc vốn đang rất thịnh hành trong showbiz tất cả đã làm việc cật lực trong một thời gian dài.

Lần này, Vũ Cát Tường quyết định hợp tác với tác giả kịch bản, quay phim kiêm đạo diễn mang trong mình hai dòng máu Pháp – Việt Alexandre Frey. Để diễn đạt được ý đồ của đạo diễn, Vũ Cát Tường đã phải diễn đi diễn lại những cảnh quay nội tâm dằn xé, tập luyện từng biểu cảm trên gương mặt để thể hiện được tinh thần của một người đang lạc lối, cô đơn.








Vũ Cát Tường tâm sự:  “Điểm tôi tâm đắc nhất ở bài hát này là sự đầu tư về mặt nội dung. Nó là một câu chuyện xuyên suốt vì tôi đã quan sát hơn rất lâu để viết lên. Thêm vào đó, nhờ vào sự cộng hưởng của hoà âm phối khí với nhịp điệu khá mạnh mẽ, bài Anh và Anh mang hơi thở đúng với tinh thần là sự mâu thuẫn nội tâm giữa “đi và ở”, “buông và bỏ” để tìm kiếm chính mình”.




MV Anh và Anh được đạo diễn Alexandre Frey thực hiện theo khái niệm của một bộ phim “dark drama” – tâm lý xã hội kiểu Mỹ, phản ánh qua những gam màu đậm mang tính cinema. Dù lần đầu tiên thể hiện tài năng diễn xuất, cô sỹ tomboy đã diễn tròn vai đến nỗi đạo diễn không ít lần thốt lên rằng: “Mỗi lần xem lại từng phân cảnh, tôi thật sự bị kinh ngạc và nổi da gà với cách diễn xuất của Tường. Cô ấy thật tuyệt vời như một diễn viên chuyên nghiệp”.






Đăng Hải
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao