Bất ngờ với hình ảnh 'lột xác' thành người khác của Hoài Lâm

Mới đây, trên trang cá nhân Hoài Lâm đăng tải hình ảnh khác lạ khiến dân tình không khỏi thắc mắc.

Hoài Lâm vốn là cái tên được kỳ vọng sẽ là ngôi sao của thị trường giải trí khi sở hữu giọng hát ấn tượng, với những sản phẩm âm nhạc đầu tư chỉn chu.

Tuy nhiên, sau khi liên tục vướng scandal đời tư, anh đã rời showbiz, về quê sinh sống và tạm ngừng đi hát. Trong thời gian này, giọng ca Hoa Nở Không Màu vẫn có thu nhập nhờ đăng tải video ca hát trên mạng xã hội, phát hành nhiều sản phẩm âm nhạc mới. Tuy những sản phẩm âm nhạc không còn hot như thời điểm trước nhưng luôn có lượng fan nhất định.

Bất ngờ với hình ảnh lột xác thành người khác của Hoài Lâm-1
Hoài Lâm từng có sự nghiệp rực rỡ trước khi lụi tàn.

Thời gian qua, Hoài Lâm thường xuyên giao lưu và tương tác với người hâm mộ qua mạng xã hội. Tuy nhiên gần đây, nam ca sĩ liên tục có những hành động bất thường khi livestream như ngủ gật, nói những câu từ khó hiểu... khiến người hâm mộ lo lắng, đặt ra nhiều câu hỏi về sức khoẻ hiện tại của anh.

Bất ngờ với hình ảnh lột xác thành người khác của Hoài Lâm-2

Mới đây nhất, trên trang cá nhân Hoài Lâm đăng tải hình ảnh khác lạ khiến dân tình không khỏi bất ngờ. Khác với ngoại hình "phát tướng" như mọi khi, lần này anh xuất hiện với phong độ điển trai, gương mặt góc cạnh cùng gu ăn mặc cực ngầu.

Bất ngờ với hình ảnh lột xác thành người khác của Hoài Lâm-3

Tuy nhiên, khán giả vẫn đặt dấu hỏi chấm lớn rằng không biết đây là hình ảnh hiện tại hay là hình ảnh trong quá khứ một thời đã qua của nam ca sĩ?

Ngoài ra, Hoài Lâm còn liên tục đăng tải khoảnh khắc "tình bể bình" bên bạn gái hot girl, khẳng định đang rất hạnh phúc. 

Bất ngờ với hình ảnh lột xác thành người khác của Hoài Lâm-4Bất ngờ với hình ảnh lột xác thành người khác của Hoài Lâm-5

Với lòng yêu mến Hoài Lâm, yêu mến một giọng hát đi vào cảm xúc của nhiều người, những khán giả trung thành vẫn luôn trông chờ một ngày được thấy Hoài Lâm hoàn toàn ổn định và phát huy đúng tài năng của mình. Họ tiếc nuối và cũng kỳ vọng Hoài Lâm sẽ trở lại.

Bất ngờ với hình ảnh lột xác thành người khác của Hoài Lâm-6

Thu Hà
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bat-ngo-voi-hinh-anh-lot-xac-thanh-nguoi-khac-cua-hoai-lam-n-318419.html

Hoài Lâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao