Hoài Lâm tỉnh táo livestream nhưng hát chênh phô cả bài

Trong clip mới này, Hoài Lâm không còn lờ đờ như trước.. Tuy vậy, giọng hát của nam ca sĩ dường như đã thay đổi đáng kể.

Hoài Lâm hiện tại vẫn thường được nhắc đến như cái tên khiến nhiều người tiếc nuối khi từng có sự nghiệp đầy triển vọng nhưng lại trượt dài và đánh mất vị thế trong làng giải trí.

Chọn cách lui về "sống ẩn" và không còn hoạt động nghệ thuật sôi nổi nhưng Hoài Lâm vẫn nhận được nhiều sự quan tâm của netizen. Nam ca sĩ đình đám một thời vì thế vẫn dùng các mạng xã hội như một cách giữ sự kết nối và giao lưu cùng người hâm mộ.

Hoài Lâm tỉnh táo livestream nhưng hát chênh phô cả bài-1

Thế nhưng trong một lần livestream gần đây, Hoài Lâm lại khiến fan lo lắng khi để lộ nhiều biểu hiện lạ. Cụ thể, anh liên tục nói những câu khó hiểu, không kiểm soát khi phát sóng khiến nhiều khán giả bất ngờ. Nhiều người còn khẳng định, nam ca sĩ  đang trong trạng thái không được tỉnh táo.

Hoài Lâm tỉnh táo livestream nhưng hát chênh phô cả bài-2Hoài Lâm tỉnh táo livestream nhưng hát chênh phô cả bài-3

Mới đây nhất, anh quay trở lại livestream và bắt đầu tỉnh táo hơn. Tuy vậy, giọng hát của anh dường như đã chịu những tác động đáng kể.

Theo đó, Hoài Lâm hát chính bản hit Hoa Nở Không Màu của mình nhưng tỏ ra rất khó khăn khi lên nốt cao, đồng thời liên tục gặp tình trạng chênh, phô khi thể hiện.

Nhiều người cũng cho rằng giọng Hoài Lâm không còn trong trẻo và đang dần bị trầm, đục hơn so với màu giọng trước đây.

Hoài Lâm tỉnh táo livestream nhưng hát chênh phô cả bài-4

Ngoài ra, Hoài Lâm cũng cho thấy sự đổi khác về ngoại hình khi thể hiện sự tăng cân rõ rệt sau một quãng thời gian dài không xuất hiện tại các sân khấu lớn.

Hiện những thông tin liên quan đến Hoài Lâm đều nhận được sự quan tâm từ khán giả. 

Thu Hà
Theo VietNamNet


Hoài Lâm

Tin tức mới nhất