Bất ngờ với hình ảnh năm 18 tuổi của Dương Tử

Khi nhìn lại hình ảnh Dương Tử năm 18 tuổi, nhiều khán giả không khỏi ngỡ ngàng trước sự thay đổi của nữa diễn viên.

Muốn Mãi Mãi Yêu do Dương Tử và Phạm Thừa Thừa đóng chính đang là một trong những bộ phim nhận được quan tâm lớn của khán giả màn ảnh Hoa ngữ. Diện mạo khi hóa thân vào vai học sinh cấp 3 của Dương Tử cũng gặp nhiều ý kiến trái chiều.

Bất ngờ với hình ảnh năm 18 tuổi của Dương Tử-1
Hình ảnh năm 18 tuổi của Dương Tử trong một bộ phim truyền hình

Mới đây, cộng đồng mạng lan truyền hình ảnh Dương Tử năm 18 tuổi trong một bộ phim truyền hình. Nữ diễn viên sở hữu nhan sắc trong sáng, ngây thơ cùng khuôn mặt tròn trịa. Khi nhìn lại hình ảnh Dương Tử năm 18 tuổi, nhiều khán giả không khỏi cảm thán vì thời gian trôi qua quá nhanh, nữ diễn viên cũng được cho khí chất và chín chắn hơn.

Bất ngờ với hình ảnh năm 18 tuổi của Dương Tử-2

Bất ngờ với hình ảnh năm 18 tuổi của Dương Tử-3

Trong Muốn Mãi Mãi Yêu, Dương Tử cũng được nhiều khán giả nhận xét xinh đẹp nhưng chưa tròn vai. Nhiều người vẫn mong muốn cô nên chọn phim có hơi hướng chính kịch thay vì đậm màu sắc yêu đương vì "dấu hiệu thời gian" không cho phép nữ diễn viên đóng vai học sinh cấp ba mãi được.

Ở độ tuổi 31, việc nữ chính hóa thân một nữ sinh trung học cũng  tạo ra nhiều tranh cãi. Dù đoàn phim đã sử dụng trang điểm và kỹ xảo để cố gắng trẻ hóa Dương Tử, nhưng nhiều khán giả vẫn không cảm thấy chưa thuyết phục.

Bất ngờ với hình ảnh năm 18 tuổi của Dương Tử-4

Muốn Mãi Mãi Yêu bắt đầu lên sóng từ 20/1 trên nền tảng online Youku (Trung Quốc) và VieOn (Việt Nam). Hiện bộ phim đã đi được nửa chặn đường, ghi nhận đạt được những thành tích ấn tượng. Dương Tử và Phạm Thừa Thừa cũng được mong chờ có màn diễn xuất và cảm xúc bùng nổ hơn trong những tập cuối của bộ phim.

Theo Gia đình Việt Nam

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/bat-ngo-voi-hinh-anh-nam-18-tuoi-cua-duong-tu-nhan-sac-the-nao-ma-van-gay-tranh-cai-trong-muon-mai-mai-yeu-648291.html

Dương Tử

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao