Được Prada trao danh phận, Dương Tử ngày càng có gu, bộ ảnh mới ngập khí chất

Tái xuất năm 2024 với dự án được mong chờ Quốc Sắc Phương Hoa với Lý Hiện, Dương Tử ti đón tin vui dồn dập trong lĩnh vực làm đẹp.

Đầu năm 2024, các nền tảng mạng xã hội của thương hiệu thời trang cao cấp Prada đã chính thức công bố nữ diễn viên Dương Tử sẽ đảm nhiệm vai trò đại sứ cho Prada Beauty bao gồm dòng sản phẩm trang điểm và nước hoa của thương hiệu.

Đại sứ mảng Prada Beauty là danh phận về mảng làm đẹp cho một thương hiệu thời trang xa xỉ đầu tiên của Dương Tử.

Được Prada trao danh phận, Dương Tử ngày càng có gu, bộ ảnh mới ngập khí chất-1

Trước Dương Tử, thương hiệu Prada chưa từng bổ nhiệm ngôi sao Trung Quốc nào đại diện cho mảng trang điểm và nước hoa của hãng. Việc chọn ngôi sao sinh năm 1992 cho thấy nhà mốt Ý đã bị chinh phục bởi vẻ đẹp tươi trẻ, mộng mơ của mỹ nhân Cá Mực Hầm Mật. 

Được Prada trao danh phận, Dương Tử ngày càng có gu, bộ ảnh mới ngập khí chất-2

Vào tháng 11/2023, nữ diễn viên từng khiến người hâm mộ không khỏi tự hào khi chứng minh tầm ảnh hưởng của mình qua vai trò đại sứ của thương hiệu Valentino. Trước đó, ngôi sao Trường Tương Tư còn được biết đến là đại sứ của hãng trang sức, đồng hồ Thuỵ Sĩ Chopard.

Xuất hiện trong bộ ảnh chụp cho nhà mốt Prada, Dương Tử được chuyên gia trang điểm sáng tạo toàn cầu cho thương hiệu này dành nhiều lời khen vì vẻ đẹp thanh thuần, ánh mắt khí chất. 

Được Prada trao danh phận, Dương Tử ngày càng có gu, bộ ảnh mới ngập khí chất-3

Giữa phông nền xanh, sao nữ Trường Tương Tư nổi bật trong outfit đen bí ẩn. Phần tóc được búi thấp gọn gàng, kết hợp với lớp makeup nhấn vào đôi môi đỏ, khiến cho tổng thể sang trọng, quý phái nhưng không kém phần trẻ trung, năng động. 

Được Prada trao danh phận, Dương Tử ngày càng có gu, bộ ảnh mới ngập khí chất-4

Nữ diễn viên sinh năm 1992 vốn bị đánh giá là không có tố chất thời trang đặc biệt hay ngoại hình thời thượng. Thậm chí cô nàng còn bị mỉa mai thuộc "tứ đại phồn nữ", nên Dương Tử có phần lép vế trong lĩnh vực hợp đồng thời trang so với nhiều diễn viên cùng lứa.

Được Prada trao danh phận, Dương Tử ngày càng có gu, bộ ảnh mới ngập khí chất-5

Nhưng thời gian gần đây, Dương Tử được khen ngày càng tiến bộ về phong cách lẫn nhan sắc. Diện mạo nữ diễn viên ở những sự kiện gần đây cũng nhận về những phản hồi tích cực. Dù vẫn chưa thể hoàn toàn xoá đi những tranh cãi về ngoại hình, nhưng không thể phủ nhận Dương Tử đã nỗ lực đem đến hình ảnh hoàn hảo hơn khiến các thương hiệu thời trang xa xỉ phải để mắt và ưu ái. 

Theo Gia Đình Việt Nam 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/uoc-prada-trao-danh-phan-duong-tu-ngay-cang-co-gu-bo-anh-moi-ngap-khi-chat-khien-fan-phong-mui-648197.html

Dương Tử

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao