Bất ngờ với ngoại hình tăng cân, da mặt sần sùi của hot girl Trâm Anh sau 5 tháng lộ clip nóng

Hình ảnh mới nhất về Trâm Anh trên một diễn đàn rất đông thành viên đang nhận về nhiều ý kiến trái chiều.

Nổi lên từ chương trình Nóng cùng World Cup 2018 nhưng tên tuổi của Trâm Anh được biết đến nhiều hơn khi tham gia Mảnh ghép tình yêu cùng Pewpew. Quãng thời gian sau đó, hot girl gốc Thanh Hóa liên tục bị tố chảnh chọe, dựa hơi Pewpew để nổi tiếng, uống bia như uống nước lọc.

Từ chuỗi thị phi bủa vây, cô nàng cho biết đang luyện tập, trau dồi kiến thức cho bản thân và mong muốn được tiến xa hơn trên con đường nghệ thuật.

Bất ngờ với ngoại hình tăng cân, da mặt sần sùi của hot girl Trâm Anh sau 5 tháng lộ clip nóng-1

Thế nhưng, tháng 4 vừa qua 9X vướng scandal nhạy cảm cùng bạn trai. Ngay lập tức, Trâm Anh đã khóa chức năng bình luận trên Facebook và không cập nhật thêm bất cứ thông tin gì về bản thân.

Sau 3 tháng nói không với mạng xã hội, đến tháng 7, Trâm Anh chính thức đăng bức ảnh đầu tiên trên Instagram. Và từ đó đến nay, thỉnh thoảng gái xinh gốc Thanh Hóa lại "thả nhẹ" một vài tấm hình.

Bất ngờ với ngoại hình tăng cân, da mặt sần sùi của hot girl Trâm Anh sau 5 tháng lộ clip nóng-2

Ở những bức hình đăng tải, nàng hot girl SN 1995 khiến nhiều người trầm trồ khi vẫn sở hữu gương mặt xinh đẹp, thân hình thon gọn dù trước đó cô đã "cắt phăng" mái tóc dài nữ tính.

Nhưng cách đây ít giờ, trên một diễn đàn rất đông thành viên liên tục lan truyền hình ảnh mới nhất về Trâm Anh. Theo chia sẻ của chủ nhân bài đăng, hiện 9X đã chuyển hướng làm MC cho một cơ sở chuyên kinh doanh về làm đẹp.

Bất ngờ với ngoại hình tăng cân, da mặt sần sùi của hot girl Trâm Anh sau 5 tháng lộ clip nóng-3
Bất ngờ với ngoại hình tăng cân, da mặt sần sùi của hot girl Trâm Anh sau 5 tháng lộ clip nóng-4

Ngay lập tức, loạt ảnh và bài đăng nhận về hàng chục nghìn lượt cảm xúc, chia sẻ và bình luận. Ngoài bày tỏ bất ngờ về công việc mới, không ít fans săm soi ngoại hình tăng cân thấy rõ và gương mặt có phần sần sùi của Trâm Anh. Những hình ảnh này khác hoàn toàn so với hình hot girl xứ Thanh tự đăng trên trang cá nhân trước đó.

Dù liên tục bị dân mạng "hỏi thăm" nhưng thời gian qua 9X luôn giữ im lặng, chọn cho bản thân cuộc sống bình lặng.

Cách đây ít ngày, Trâm Anh cũng từng nhận về rất nhiều quan tâm khi khoe ảnh đi hiến tạng. Theo lời Trâm Anh, đồng hành cùng cô trong việc làm thiện nguyện này là chị gái.

Bất ngờ với ngoại hình tăng cân, da mặt sần sùi của hot girl Trâm Anh sau 5 tháng lộ clip nóng-5

9X cho biết: "Mình đã có ý định hiến tạng từ rất lâu rồi. Nhưng khi mẹ bị bệnh, mình quyết định phải làm ngay vì cuộc sống có rất nhiều điều xảy đến mà không thể biết trước được.

Nếu không may mình chết đi, mà cơ thể có thể cứu giúp những người khác thì đó là việc quá ý nghĩa cho cả mình và gia đình mình".

 

 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hot-girl-tram-anh-tai-xuat-voi-ngoai-hinh-mum-mim-da-mat-san-sui-n-195795.html

Hot girl Trâm Anh Hot Girl

Tin tức mới nhất