Đánh dấu sự trở lại bằng công việc MC yêu thích, hot girl Trâm Anh bất ngờ ẩn ý về những 'ngã rẽ' đã qua

Dường như Trâm Anh của hiện đã chững chạc, trưởng thành hơn sau loạt thị phi bủa vây.

Sau 5 tháng kể từ khi lộ clip nóng, thời gian gần đây, hot girl Trâm Anh (tên thật Đỗ Thị Trâm Anh, SN 1995 đến từ Thanh Hóa) đã cởi mở hơn trong việc chia sẻ hình ảnh bản thân lên mạng xã hội.

Nếu cách đây vài ngày, nàng hot girl Nóng cùng World Cup gây xôn xao khi công khai việc hiến tạng, mới đây cô tiếp tục khiến người quan tâm tò mò khi chia sẻ về quan điểm sống.

Đánh dấu sự trở lại bằng công việc MC yêu thích, hot girl Trâm Anh bất ngờ ẩn ý về những ngã rẽ đã qua-1

Đính kèm hình ảnh bắt đầu công việc mới và môi trường làm việc mới, Trâm Anh trải lòng: "Cuộc sống có muôn vàn thử thách và ngã rẽ. Đôi khi chúng xảy đến trong khi mình chưa kịp chuẩn bị. Nhưng khi mọi chuyện xảy ra với cuộc đời mình, mình nên có trách nhiệm và điều khiển nó theo cách tốt nhất có thể.

Công việc cũng vậy, lúc bạn ở đỉnh cao lúc bạn ở dưới chân bùn nhưng mọi thứ đều có lý do của nó. Điều quan trọng là biết vượt qua và bắt đầu cuộc sống mới ý nghĩa và trọn vẹn hơn. Cảm ơn vì vẫn còn thở được".

Đánh dấu sự trở lại bằng công việc MC yêu thích, hot girl Trâm Anh bất ngờ ẩn ý về những ngã rẽ đã qua-2

Ngay lập tức, dòng chia sẻ này đã nhận về không ít quan tâm. Ngoài động viên cần đứng lên sau khi vấp ngã, nhiều người cũng gửi lời chúc thành công đến Trâm Anh khi cô làm việc ở môi trường mới.

Đáp lại tình cảm của mọi người, 9X trực tiếp trả lời tin nhắn của một vài người bạn hoặc nhấn nút like thay cho lời cảm ơn.

Đánh dấu sự trở lại bằng công việc MC yêu thích, hot girl Trâm Anh bất ngờ ẩn ý về những ngã rẽ đã qua-3

Giữa tháng 4/2019, trên khắp các diễn đàn liên tục lan truyền clip nóng của một cặp đôi. Ngay khi xuất hiện, nhân vật nữ chính nhận về khá nhiều quan tâm bởi có nhiều nét tương đồng với hot girl Trâm Anh.

Bất ngờ bị "hỏi thăm" giữa thời điểm nóng, hot girl gốc Thanh Hóa đã quyết định khóa Facebook và Instagram. Và sau 3 tháng nói không mới mạng xã hội, cô nàng đã đăng tải bức ảnh đầu tiên về mình trên Instagram, đánh dấu sự trở lại.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hot-girl-tram-anh-chia-se-triet-ly-song-sau-5-thang-lo-clip-nong-n-195894.html

Hot girl Trâm Anh Hot Girl

Tin tức mới nhất