Bất ngờ với nụ hôn ngọt ngào của sao nhí Hàn

- Hai diễn viên nhí xứ sở Kim chi đã gặp không ít khó khăn khi thực hiện màn khóa môi đầu tiên trên màn ảnh.

Bộ phim truyền hình The Queen of Classroom thu hút sự chú ý của khán giả không chỉ bởi sự góp mặt của nữ diễn viên nổi tiếng Go Hyun Jung mà còn bởi sự tham gia của nhiều gương mặt sao nhí đình đám như Kim Sae Ron, Seo Sin Ae, Lee Yeong Yoo, Kim Hyang Ki, Kang Chan Hee... Dù đến ngày 12/6 tới, The Queen of Classroom mới ra mắt nhưng mới đây, tác phẩm này đã gây xôn xao cộng đồng mạng bởi phân cảnh nụ hôn giữa hai sao nhí Kim Hyang Ki và Kang Chan Hee.

Theo hé lộ của đoàn phim, cảnh quay này sẽ xuất hiện ngay trong tập đầu tiên của The Queen of Classroom. Được quay với bối cảnh ngoài trời ở Seoul, phân cảnh này được khen ngợi là ngọt ngào và lãng mạn chẳng kém những cảnh quay của người lớn.



Hôm quay phim, Kim Hyang Ki cảm thấy rất căng thẳng, lo lắng vì đây là nụ hôn trên màn ảnh đầu tiên của cô bé. Khi đó, mọi người trên phim trường đã đề nghị giúp đỡ hai bé thực hành cách hôn bằng cách giả vờ hôn nhau, khiến cả phim trường đều cười rộn ràng.







Đây cũng là lần đầu tiên Kang Chan Hee có cảnh quay khóa môi. Chia sẻ về phân cảnh này, cậu bé cho biết: "Vì đây là nụ hôn màn ảnh đầu tiên nên cháu cảm thấy vừa căng thẳng vừa ngượng ngùng. Tuy nhiên, đạo diễn khiến chúng cháu cảm thấy thoải mái nên mọi chuyện cũng không quá tệ. Giờ nghĩ lại cháu vẫn cảm thấy ngại nhưng cháu nghĩ mình đã hoàn thành tốt cảnh quay.

The Queen of Classroom được thực hiện dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Lee Dong Yoon và do biên kịch Kim Won Seok viết kịch bản. Phim kể về những xung đột trong lớp học giữa cô giáo lạnh lùng, công bằng Ma Yeo Jin (Go Hyun Jung thể hiện) và các học sinh đầy rắc rối. Phim sẽ ra mắt khán giả trên sóng kênh MBC vào tối thứ Tư và Năm hàng tuần.

Nhược Anh
Theo H


Tin tức mới nhất