Bất ngờ với tạo hình Bạch Cốt Tinh và Quan Âm Bồ Tát

(2Sao) – Tạo hình Bạch Cốt Tinh của Củng Lợi trông hắc ám như Hoàng hậu độc ác trong truyện cổ tích, trong khi đó tạo hình Quân Âm Bồ Tát trông vô cùng ấn tượng.

Mới đây, dự án phim điện ảnh 3D Tây Du Ký: Tôn Ngộ Không ba lần đánh Bạch Cốt Tinh đã công bố loạt poster, phần nào hé lộ tạo hình của các nhân vật chủ chốt. Gây bất ngờ nhất cho khán giả chính là tạo hình Bạch Cốt Tinh của Củng Lợi. Có thể thấy, nhân vật này trông hoàn toàn khác so với khắc họa của các bản phim khác. Diện bộ trang phục đen và trang điểm nhợt nhạt, Bạch Cốt Tinh khiến người xem liên tưởng đến nhân vật Hoàng hậu độc ác trong truyện cổ tích Bạch Tuyết và Bảy chú lùn.


Bạch Cốt Tinh

Quan Âm Bồ Tát

Khác với tạo hình của Bạch Cốt Tinh, Quan Âm Bồ Tát do Trần Tuệ Lâm thể hiện lại rất được lòng khán giả. Tạo hình  nhân vật này toát lên vẻ trang nghiêm và nhân từ.


Tôn Ngộ Không


Đường Tăng


Trư Bát Giới


Sa Tăng

Quốc vương Vân Hải Tây Quốc

Ngoài Bạch Cốt Tinh và Quan Âm Bồ Tát, loạt poster còn hé lộ tạo hình của 5 nhân vật khác. Đó chính là Tôn Ngộ Không (Quách Phú Thành), Đường Tăng (Phùng Thiệu Phong), Trư Bát Giới (Tiểu Thẩm Dương), Sa Tăng (La Trọng Khiêm) và Quốc vương Vân Hải Tây Quốc (Phí Tường).



Tây Du Ký: Tôn Ngộ Không ba lần đánh Bạch Cốt Tinh được xây dựng dựa trên một chương nổi tiếng trong tiểu thuyết Tây Du Ký, kể câu chuyện Bạch Cốt Tinh 3 lần biến hóa nhằm lừa bắt Đường Tăng. Phim dự kiến sẽ ra mắt khán giả bắt đầu từ 8/2/2016.

Hiểu Lan
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất