Bất ngờ xuất hiện cặp mẹ vợ - con rể trong chương trình Mẹ chồng nàng dâu gây chú ý

Trong tập 26 Mẹ chồng nàng dâu, khán giả vô cùng bất ngờ khi xuất hiện cặp mẹ vợ - con rể với những chia sẻ thú vị.

Nguồn video Youtube (chương trình thuộc bản quyền HTV7)

Mẹ vợ là Bùi Thị Hoa và con rể là Lê Phát Thảo, 34 tuổi, đã làm rể ở chung nhà với gia đình vợ được 6 năm. Câu chuyện khá thú vị về con rể không ngần ngại chia sẻ chuyện mình ở rể khiến nhiều người cảm thấy vô cùng hứng thú. 

Nói về ấn tượng lần đầu gặp con rể, mẹ vợ Bùi Thị Hoa tâm sự, ban đầu không hề biết con rể và con gái mình yêu nhau thế nào, từ bao giờ, chỉ biết làm gần nhà mà không hiểu tính tình con rể tương lai ra sao nên còn nhiều lo lắng. 

Bất ngờ xuất hiện cặp mẹ vợ - con rể trong chương trình Mẹ chồng nàng dâu gây chú ý-1

Sau này chính bà Hoa phải đi tìm gặp các bạn bè đồng nghiệp cùng chỗ làm của con rể để tìm hiểu thêm vì không yên tâm giao con gái cho con rể.

Còn anh Thảo chia sẻ, ấn tượng về mẹ vợ lần đầu là bà rất dễ gần, vui vẻ khi nói chuyện. Chỉ cần tiếp xúc vài lần đã biết mẹ là người như thế nào. Lúc đầu xin phép mẹ vợ cho dẫn con gái của bà đi chơi, anh đã bị từ chối ngay tức khắc nên tiu nghỉu đi về.

Chia sẻ về việc tại sao lại chấp nhận ở rể, anh Thảo chia sẻ vì mình thương ba mẹ vợ, thương vợ nên muốn ở lại dù hai nhà cách nhau có 2km. 

Mẹ vợ Hoa rất vô tư khi tâm sự, thấy con gái đi lấy chồng bà ngồi thương, buồn lắm, suốt ngày nhớ con, chỉ muốn sang "xin" con gái về. Sau mẹ vợ nói với con cái, mong con hiểu tình cảm của mẹ và động lòng nên dần trở thành chuyện bình thường và chấp nhận ở chung nhà bố mẹ vợ.

Anh Thảo chia sẻ, mình ở nhà mẹ vợ nhàn lắm, chẳng phải làm gì. Sau này, vì thương vợ vất vả quá nên anh đã quyết định tập làm mọi việc, từ quét nhà, lau nhà đến nấu nướng. Chính vì điểm này, anh rất được lòng bố mẹ vợ, vì hợp gu nấu ăn và thi thoảng còn mua trang sức biếu mẹ. Căn bản, Thảo là người yêu thích trang sức, muốn mở một tiệm đồ trang sức nhỏ để buôn bán.

Bất ngờ xuất hiện cặp mẹ vợ - con rể trong chương trình Mẹ chồng nàng dâu gây chú ý-2

Nói về con rể, mẹ vợ Hoa hết lòng khen ngợi tính tình dễ thương, hiền lành. Ba mẹ dễ tính, con hiền lành, hơn cả, con rể lại không có ba nên tình cảm cha vợ, con rể vô cùng gắn bó. 

Hai vợ chồng thi thoảng có mâu thuẫn, "đóng cửa bảo nhau" nhưng hôm sau, con rể lại xuống mách mẹ vợ. Câu chuyện anh Thảo chia sẻ khiến nhiều người cười ồ. Mẹ vợ còn chê con gái hay làm nũng, hay làm trò không muốn ăn uống nên bị chồng la là đúng. 

Nói về chuyện này, cô vợ chia sẻ, chồng hay đi nhậu nhẹt về khuya nên cũng mong chồng thay đổi, nhưng cũng mong ba mẹ thông cảm cho chồng mình. Cô cũng chia sẻ, mẹ vợ vô cùng thương con rể, như con ruột của mình vậy. Vì bà luôn nghĩ, lẽ ra con gái mình phải làm dâu nhưng con rể lại chịu về nhà vợ ở cùng cũng đã là một thiệt thòi rồi. Mình thương yêu con cái thì con cái sẽ hiểu tấm lòng của bậc làm cha, làm mẹ.

Câu chuyện ở rể vui vẻ, hạnh phúc này có lẽ sẽ khiến nhiều người gạt đi mặc cảm ở rể và những suy nghĩ sai lệch về vấn đề này. 

Thanh Trúc (ghi theo HTV7)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bat-ngo-xuat-hien-cap-me-vo-con-re-trong-chuong-trinh-me-chong-nang-dau-gay-chu-y-n-132938.html

show mẹ chồng nàng dâu show thực tế mẹ chồng nàng dâu

Tin tức mới nhất