Xúc động cô gái chịu nhấn nút hẹn hò với chàng kỹ sư đã một lần đổ vỡ hôn nhân

Màn mai mối đặc biệt giữa Văn Duy - Ngọc Thy trong Bạn muốn hẹn hò tập 307 đã để lại cho khán giả niềm vui cũng như sự khâm phục.

Phần một của chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 307 là màn mai mối cho cô trợ lý Ngọc Thy và chàng kĩ sư đã từng một lần đổ vỡ hôn nhân Văn Duy.

Bản quyền clip thuộc HTV7. Nguồn: Youtube

Cô nhân viên văn phòng Huỳnh Thị Ngọc Thy, 32 tuổi đến từ Sài Gòn.

Xúc động cô gái chịu nhấn nút hẹn hò với chàng kỹ sư đã một lần đổ vỡ hôn nhân-1

Và chàng trai đến từ Vũng Tàu tên Nguyễn Văn Duy, 34 tuổi, hiện đang làm kĩ sư dịch vụ cho một công ty kinh doanh xe cơ giới.

Xúc động cô gái chịu nhấn nút hẹn hò với chàng kỹ sư đã một lần đổ vỡ hôn nhân-2

Chia sẻ về bản thân, Duy tự nhận xét mình là một người sống tình cảm, rất thương người, thậm chí còn dễ bật khóc khi nhìn thấy những hoàn cảnh khó khăn. Trong khi đó, cô gái phía bên kia tấm rèm chia sẻ mình là mẫu người sống tình cảm, tuy tiếp xúc ban đầu dễ bị nhận xét là khó gần, nhưng một khi tiếp xúc lâu cô sẽ trở nên thân thiện và vồn vã hơn lúc đầu.

Chàng kĩ sư cho biết mình có thể làm hầu hết việc nhà, từ sửa chữa đồ đến nấu ăn, dọn dẹp nên nếu lấy nhau về, bạn gái không phải lo lắng công việc gia đình quá vất vả. Duy cũng chỉ mong tìm được một người phụ nữ biết cảm thông, hiền lành và chăm sóc cho gia đình. Tuy nhiên, điều khiến anh băn khoăn, lo lắng nhất khi tìm kiếm bạn đời chính là mình đã từng qua một lần đổ vỡ.

"Em có một mối tình cũ cách đây 5 năm rồi. Cả hai cũng nên vợ nên chồng, nhưng cách đây hơn 2 năm đã ly hôn và có một con trai 4 tuổi. Em và vợ cũ, lúc quen nhau cũng quen vội vàng, nhà bên đó nói hợp tuổi nên chỉ sau 1 tháng tìm hiểu là đi tới hôn nhân."

Đúng như dự đoán của nhiều người, vẻ e ngại hiện rõ trên nét mặt của Thy. Cô băn khoăn muốn biết tình trạng mối quan hệ và quyền nuôi con giữa Duy và vợ cũ.

Xúc động cô gái chịu nhấn nút hẹn hò với chàng kỹ sư đã một lần đổ vỡ hôn nhân-3Xúc động cô gái chịu nhấn nút hẹn hò với chàng kỹ sư đã một lần đổ vỡ hôn nhân-4

Xúc động cô gái chịu nhấn nút hẹn hò với chàng kỹ sư đã một lần đổ vỡ hôn nhân-5

Chàng trai cho biết cả hai đều đã có hạnh phúc riêng, vợ cũ cũng đã lập gia đình nên Thy không cần quá lo lắng về chuyện anh sẽ "qua lại" với người cũ. Cả hai giữ liên lạc chỉ bởi mối bận tâm chung là con trai 4 tuổi đang sống cùng vợ cũ của anh mà thôi.

Xúc động cô gái chịu nhấn nút hẹn hò với chàng kỹ sư đã một lần đổ vỡ hôn nhân-6

Đến với chương trình, Ngọc Thy mong muốn tìm một mẫu bạn đời cao trên 1m7, ngoại hình ưa nhìn, tính cách nên hòa nhã, trong cuộc sống gia đình cần lắng nghe ý kiến của cả hai bên rồi mới quyết định thay vì áp đặt.

Chàng trai 34 tuổi cũng tán thành quan điểm này. Duy cho rằng một lần hôn nhân đổ vỡ sẽ khiến anh có thêm kinh nghiệm trong cách đối xử giữa vợ chồng, và sẽ cố gắng để không xảy ra mâu thuẫn thêm lần nào nữa.

Điểm nhấn của chương trình chính là sự vị tha của cô nàng 34 tuổi. Thy khiến nhiều khán giả vừa đồng cảm vừa ngưỡng mộ khi bộc bạch: 

"Quan điểm của em, em không hề ngại việc ai đó từng ly hôn một lần. Em cũng không định kiến về việc đó lắm. Vì khi quen một người, em chỉ mong muốn người đó chững chạc, trưởng thành. Một người đã từng trải qua cuộc hôn nhân đổ vỡ, có thể họ sẽ nhận biết được rằng mình khiếm khuyết chỗ nào để không đi vào vết xe đổ đó nữa."

Qua cách nói chuyện, khán giả chương trình Bạn muốn hẹn hò có thể nhận thấy Duy là một người chín chắn và hiền lành. Trong khi đó Thy cũng là mẫu phụ nữ nhanh nhẹn và biết cảm thông. Cả hai đã nhấn nút đồng ý hẹn hò, và chúng ta có quyền hi vọng màn mai mối này sẽ mở ra cho cặp đôi những cơ hội hướng đến một cuộc hôn nhân hạnh phúc.

T.N/ Ghi theo HTV7
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xuc-dong-co-gai-chiu-nhan-nut-hen-ho-voi-chang-ky-su-da-mot-lan-do-vo-hon-nhan-n-132925.html

chương trình bạn muốn hẹn hò Bạn muốn hẹn hò cặp đôi Tình yêu

Tin tức mới nhất