Bất ngờ xuất hiện tại gameshow hot của Việt Nam, dàn mẫu 'tái chế' Thái Lan khiến giám khảo 'cười như được mùa'

Trong gameshow "Người bí ẩn", sự xuất hiện của nhóm mẫu "tái chế" đến từ xứ sở chùa vàng khiến giám khảo và khán giả thích thú.

Hẳn giới trẻ Việt chưa quên màn trình diễn "thần sầu" từ các vật liệu tái chế của một nhóm bạn trẻ đến từ Thái Lan hồi cuối năm 2017. Sau khi xuất hiện trên một fanpage lớn, những hình ảnh này nhanh chóng thu hút hàng trăm nghìn lượt xem và chia sẻ.


Phần trình diễn của các người mẫu nghiệp dư đến từ Thái Lan khiến giám khảo và khán giả Việt thích thú.

Mới đây, dàn mẫu "tái chế" của xứ sở chùa vàng bất ngờ xuất hiện trong gameshow ăn khách Người bí ẩn của Việt Nam. Vẫn những bước đi chuyên nghiệp, thần thái tự tin nhóm bạn trẻ này khiến giám khảo Hoài Linh, nghệ sĩ cải lương Ngọc Giàu, danh hài Việt Hương vô cùng phấn khích.

Theo đó, nhà thiết kế Kiki cùng với những học trò của mình đã đem đến cho khán giả Việt một màn trình diễn thời trang ấn tượng. Trên sân khấu chương trình, Kiki bày tỏ cô vô cùng vui mừng khi nhận được lời mời tham dự từ gameshow truyền hình nổi tiếng của Việt Nam.


Nhóm mẫu trẻ "náo loạn" trường quay "Người bí ẩn"


Giám khảo Việt Hương trổ tài trình diễn thời trang.

Trước đó, cậu bé Suchanatda Kaewsa-nga, biệt danh Gigi Joono, người Thái Lan đã cùng nhóm bạn của mình gây bão mạng xã hội khi có những clip cat walk vô cùng ấn tượng. Điểm đặc biệt khiến người xem thích thú là việc cậu bé dùng lá cây, chuối, rơm rạ,... để sáng tạo thành những bộ trang phục đẹp mắt.

Ngay khi các đoạn clip được đăng tải, người xem tinh mắt nhận ra những trang phục này mang hơi hướng của show diễn thời trang đình đám Victoria's Secret. Với phong thái biểu diễn tự tin, thần thái cực "sang chảnh" của nam chính khiến mọi người không thể rời mắt vì quá sáng tạo.


Victoria's Secret phiên bản đồng nát của Suchanatda Kaewsa-nga

Không lâu sao đó, "nhà thiết kế" người Thái tiếp tục khiến người xem mãn nhãn khi có màn trình diễn thời trang bằng vỏ lon, hộp cơm, các loại nhựa,... Chỉ sau vài giờ đăng tải trên một fanpage có tiếng của Việt Nam, những hình ảnh này nhanh chóng thu hút hàng trăm nghìn lượt xem, gần 10 nghìn lượt thích, chia sẻ và bình luận.

Với tài năng và sự sáng tạo của mình, hiện trang Facebook cá nhân của Suchanatda Kaewsa-nga đã thu hút gần 300 nghìn lượt người theo dõi. 
 


T.H
Theo Vietnamnet


Người Bí Ẩn gameshow Mạng xã hội

Tin tức mới nhất