Bất ngờ xưng hô Phan Thành dành cho vợ sau 1 năm chung nhà

Từ khi vào làm dâu nhà thiếu gia Phan Thành, cuộc sống của Primmy Trương càng nhận về nhiều chú ý.

Vốn là một beauty blogger có tiếng, rich kid đình đám Sài thành, kể từ khi vào làm dâu nhà thiếu gia Phan Thành, cuộc sống của Primmy Trương (tên thật Trương Minh Xuân Thảo) lại càng nhận về nhiều chú ý.

Nếu thời gian đầu mới kết hôn, sống rất "kiệm lời" thì khoảng thời gian gần đây hot mom Sài thành lại rất tích cực chia sẻ về chuyện cá nhân trên mạng xã hội.

Bất ngờ  xưng hô Phan Thành dành cho vợ sau 1 năm chung nhà-1

Gần nhất là việc cô hé lộ về cách xưng hô đặc biệt của anh xã dành cho mình qua ảnh chụp màn hình một đoạn tin nhắn.

“Khi bố mẹ em bé là game thủ… Hồi có bầu em ba mẹ đánh boss mỗi ngày mà", hot mom Sài thành viết.

Bất ngờ  xưng hô Phan Thành dành cho vợ sau 1 năm chung nhà-2

Từ bức hình cho thấy, không gọi là "vợ", "em" như các cặp vợ chồng khác, con trai đại gia Phan Quang Chất lại xưng "anh" và gọi thẳng tên vợ là Thảo

Ngoài ra, ở trong đoạn chat còn xuất hiện em trai Phan Thành tên Phan Hoàng và bé Kyle là con trai của cặp đôi. Qua đây có thể thấy, Phan Thành khá yêu chiều vợ.

Bất ngờ  xưng hô Phan Thành dành cho vợ sau 1 năm chung nhà-3

Phan Thành kết hôn với Xuân Thảo vào cuối tháng 1/2021. Ngày vui của đôi trẻ ngoài dàn siêu xe trăm tỷ ở lễ rước dâu, không gian tiệc cưới 20 tỷ, còn có dàn khách mời toàn nhân vật nức tiếng như đại gia Minh Nhựa, vợ chồng Cường Đô La - Đàm Thu trang, rich kid Chloe Nguyễn,...

Tháng 9 cùng năm, họ đã đón chào con đầu lòng. Đó là một bé trai vô cùng đáng yêu tên Phan Thành Kiên (nick name Kyle).

Bất ngờ  xưng hô Phan Thành dành cho vợ sau 1 năm chung nhà-4

"Cả bố và mẹ đều đầu bù tóc rối nhưng đây là một trong những bức hình đẹp nhất của gia đình mình. Cảm ơn ông bà nội đã lo lắng cho con khi còn trong bụng mẹ, suốt thai kỳ.

Cảm ơn bà ngoại và ba đã chăm sóc cho con từ những ngày đầu tiên con ra đời trong bệnh viện. Dù sinh ngay đỉnh điểm mùa dịch rất cực và thiếu ngủ, nhưng ai cũng vui vẻ vì sự có mặt của con", Xuân Thảo viết về hành trình sinh con.

Bất ngờ  xưng hô Phan Thành dành cho vợ sau 1 năm chung nhà-5
Bất ngờ  xưng hô Phan Thành dành cho vợ sau 1 năm chung nhà-6
Cặp đôi trốn con đi chơi riêng dịp nghỉ lễ 30/4 vừa qua.

Dù lên chức bỉm sữa nhưng vào những dịp lễ lớn nhỏ, Phan Thành đều mua quà, hay tổ chức tiệc dành cho vợ. Thỉnh thoảng, cả 2 còn "đánh quả lẻ" bằng việc đi ăn nhà hàng để tranh thủ tận hưởng cuộc sống vợ chồng son.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bat-ngo-xung-ho-cua-phan-thanh-danh-cho-ba-xa-hot-girl-n-305221.html

Trương Minh Xuân Thảo Phan Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao