'Bật ngửa' quà sinh nhật vợ Phan Thành tặng ái nữ đại gia thủy sản

Không biết Primmy Trương tặng quà gì mà khiến cô bạn thân hào hứng thế này nhỉ?

Dù sinh nhật diễn ra được gần 1 tháng nhưng mới đây Ngọc Thanh Tâm mới làm clip khui quà. Lý do nàng rich kid đưa là bởi phải đợi nhận đủ đồ rồi mới quay vlog được.

Bật ngửa quà sinh nhật vợ Phan Thành tặng ái nữ đại gia thủy sản-1
Không tổ chức sinh nhật nhưng rich kid Thanh Tâm nhận được rất nhiều quà.

Bật ngửa quà sinh nhật vợ Phan Thành tặng ái nữ đại gia thủy sản-2
Cô làm hẳn vlog khui đồ bạn bè tặng

Trước đó, trong ngày đón tuổi mới, ái nữ nhà đại gia thủy sản cũng không tổ chức tiệc như mọi năm vì Covid-19. Thay vào đó, cô chỉ ở nhà và nhận lời chúc từ người thân, bạn bè thông qua mạng xã hội. Dẫu vậy rất có rất nhiều người yêu mến đã gửi quà đến tận nhà.

Nhiều người đoán chắc số quà này sẽ toàn túi hiệu, đồng hồ đắt tiền hay trang sức,... Thế nhưng ai cũng bất ngờ khi đồ sinh nhật nữ diễn viên trẻ nhận được là nến thơm, kẹp tóc, xà phòng, đồ tập tạ,...

Bật ngửa quà sinh nhật vợ Phan Thành tặng ái nữ đại gia thủy sản-3
Quà của cô bạn thân Primmy Trương thiết thực ghê.

Bật ngửa quà sinh nhật vợ Phan Thành tặng ái nữ đại gia thủy sản-4Bật ngửa quà sinh nhật vợ Phan Thành tặng ái nữ đại gia thủy sản-5
Còn có cả xoong nồi để nấu nướng này.

Đặc biệt khi khui đến quà của cô bạn thân Primmy Trương, Thanh Tâm rất hào hứng bởi đó là 4 chai nước mắm, cà phê, xoong nồi,...

Ở lần lên sóng này, 9X cũng tiết lộ sẽ dùng toàn bộ số tiền doanh thu trong tháng 8 của bản thân để ủng hộ vào quỹ từ thiện cho những người dân đang gặp khó khăn vì dịch Covid-19. Đây được xem là món quà cô gửi tới mọi người cũng như tự chúc sinh nhật bản thân.

Bật ngửa quà sinh nhật vợ Phan Thành tặng ái nữ đại gia thủy sản-6

Nguyễn Ngọc Thanh Tâm (SN 1993), là con gái của doanh nhân nổi tiếng trong ngành thủy hải sản. Tính đến nay, Primmy Trương (tên thật Trương Minh Xuân Thảo) và Ngọc Thanh Tâm đã có nhiều năm gắn bó. Họ thường xuyên diện đồ đôi, đi chơi, đi du lịch cùng nhau.

Trong vài lần chia sẻ trên story, Primmy Trương cho biết trong mắt cô, người bạn thân là mẫu con gái luôn tự lập, cố gắng bằng mọi giá để đạt được những gì mình muốn.

Bật ngửa quà sinh nhật vợ Phan Thành tặng ái nữ đại gia thủy sản-7

Về phần Thanh Tâm, cô từng chia sẻ tình bạn thắm thiết với Primmy Trương: "Không có lời nào đủ diễn tả tình cảm mình có trong những năm qua. Em có thể tranh đua, sân si với nhiều người, nhưng có một điều chắc chắn rằng em sẽ không bao giờ làm điều đó với Thảo".

Trước đó, Ngọc Thanh Tâm từng gây chú ý khi xuất hiện trong nhiều MV của ca sĩ nổi tiếng. Cô được mọi người gọi là "diễn viên ham học của showbiz Việt". Năm 13 tuổi, 9X nhận giải cao trong cuộc thi diễn xuất ITMA tại Mỹ. Đến năm 15 tuổi, cô hoàn thành thêm 2 khóa học diễn xuất tại Thái Lan, Philippines với thầy dạy đến từ Hollywood. 

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoc-thanh-tam-khui-do-sinh-nhat-bat-ngua-qua-primmy-truong-n-271521.html

Trương Minh Xuân Thảo ngọc thanh tâm

Tin tức mới nhất