Bắt người đàn ông  trong clip nghi ép bé 3 tuổi hút ma túy

Cùng bị bắt với người đàn ông xăm trổ có mặt trong clip bạo hành là người tình của ông này, chính là mẹ ruột của bé trai 3 tuổi.

Nguồn thông tin cho hay, Công an huyện Hóc Môn, TP.HCM cùng Công an TP.HCM và các đơn vị liên quan đã xác định được địa điểm và bắt giữ 2 người có liên quan đến vụ clip hành hạ bé 3 tuổi, nghi ép chơi ma tuý gây phẫn nộ dư luận.

Hai người bị bắt giữ là Lê Văn Bậm (44 tuổi) và Nguyễn Thảo Nguyên (23 tuổi, ngụ quận Tân Bình). Trong đó, Nguyên là mẹ ruột của bé trai 3 tuổi bị bạo hành trong clip. 

Bắt người đàn ông  trong clip nghi ép bé 3 tuổi hút ma túy-1
Các đoạn clip thể hiện Lê Văn Bậm có hành vi bạo hành, nghi ép bé 3 tuổi chơi ma tuý, đã gây phẫn nộ dư luận. Ảnh: Cắt từ clip

Công an xác định, Lê Văn Bậm là người xuất hiện trong các đoạn clip, đã có lời chửi bới, bạo hành bé 3 tuổi và nghi ép chơi ma tuý.

Còn Nguyên, mẹ ruột của bé, người chứng kiến vụ việc và dùng điện thoại quay lại các diễn biến. Hiện Công an đang lấy lời khai để mở rộng điều tra, làm rõ.

Như đã thông tin, tối 24/3 trên mạng Facebook lan truyền các đoạn clip gây phẫn nộ. Nội dung ghi lại cảnh một bé trai mặc bỉm xuất hiện cùng một người đàn ông toàn thân xăm trổ.

Người đàn ông nhiều lần chửi bới, có hành vi hành hạ bé trai. Thậm chí, người này còn châm lửa đốt vào bộ dụng cụ, bé trai ngồi ở nền nhà, nghi bị ép sử dụng ma tuý.

“Mong mọi người giúp bé để bé được về với ba ruột. Bé bị mẹ dắt theo ở với cha dượng và bị bạo hành...” - tài khoản Facebook đăng thông tin cầu cứu cộng đồng.

Một số thông tin bình luận cho rằng vụ việc trong clip xảy ra ở địa bàn ấp Hậu Lân, xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn, TP.HCM.

Ngay sau khi biết thông tin trên, Công an xã Bà Điểm và Công an huyện Hóc Môn đã vào cuộc xác minh tại địa điểm như trên mạng xã hội đề cập.

Công an ghi nhận tại địa trên có 5 người tạm trú, sinh sống đã 5 năm. Tuy nhiên chưa xác định được vụ việc bạo hành trẻ em, ép sử dụng ma tuý như clip phản ánh. Người đàn ông xăm trổ xuất hiện trong clip cũng không sinh sống tại đây.

Sau đó, anh T.M.T (30 tuổi, quê Quảng Ngãi) đã đến Công an xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn trình báo và nhận mình là cha của bé trai trong đoạn clip.

Anh T. cho biết, năm 2018 có kết hôn với Nguyễn Thảo Nguyên (23 tuổi) và có 2 con chung. Năm 2021, do mâu thuẫn vợ chồng, Nguyên đưa theo 2 con nhỏ đi sinh sống nơi khác. Theo anh T., Nguyên sống như vợ chồng với người đàn ông tên Lê Văn Bậm (44 tuổi).

Do biết Nguyên sử dụng ma tuý, nên khoảng 4 tháng trước, anh T. tìm đến một địa chỉ ở quận Tân Bình đón con lớn về nuôi, còn con trai nhỏ vẫn sống cùng Nguyên.

Vài ngày trước, anh T. liên hệ, mượn tài khoản Facebook của Nguyên để bán hàng online. Khi truy cập vào các tin nhắn Facebook, anh T. phát hiện ra các đoạn clip con mình bị bạo hành, ép sử dụng ma tuý... nên đăng trên Facebook cá nhân của mình để cầu cứu cộng đồng.

Sau đó, anh T. có nhờ người khác chia sẻ các đoạn clip trên và nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội, gây phẫn nộ.

Theo anh T., vụ việc có thể xảy ra từ hơn 4 tháng trở về trước. Bởi lẽ, trong đoạn clip có xuất hiện hình ảnh đứa con lớn của anh, cách đây 4 tháng anh đã đón bé về nuôi cho đến nay.

Trước thông tin trên, Công an TP.HCM chỉ đạo Phòng Cảnh sát hình sự phối hợp cùng Công an huyện Hóc Môn và các đơn vị liên quan để khẩn trương điều tra, làm rõ. Qua 2 ngày truy lùng, công an đã bắt giữ, đưa cặp đôi liên quan về làm việc.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vua-bat-duoc-nguoi-dan-ong-trong-clip-hanh-ha-be-3-tuoi-nghi-ep-choi-ma-tuy-2125032.html

ma tuý

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao