Xác minh clip bé 3 tuổi được cho bị ép hút ma túy đá xôn xao MXH

Clip bé trai 3 tuổi được nghi ngờ bị ép hút ma túy đá đang lan truyền tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội, công an đang khẩn trương xác minh.

Tối 24/3, trên mạng xã hội lan truyền nhiều clip về một bé trai bị một người đàn ông hành hạ, ép sử dụng chất ma túy.

Theo thông tin ban đầu, bé trai T.NA.T (3 tuổi) sống cùng mẹ và cha dượng ở huyện Hóc Môn, TP HCM. Cư dân mạng phẫn nộ với 4 clip ngắn ghi lại cảnh bé trai mặc bĩm, ở trần còn người đàn ông mặc quần ngắn, có hình xăm.

Cha dượng nhiều lần nói tục, chửi bới cháu bé. Trong một clip, bé trai được cư dân mạng nghi ngờ bị ép hút ma túy đá còn người đàn ông ngồi cạnh châm lửa ở tẩu.

Xác minh clip bé 3 tuổi được cho bị ép hút ma túy đá xôn xao MXH-1

Một tài khoản mạng xã hội nói rằng bé trai là con của mình và cầu cứu cơ quan chưc năng. Sau khi clip gây phẫn nộ trên mạng, ngay trong đêm, Công an huyện Hóc Môn đã ráo riết tìm địa điểm cũng như hai nhân vật.

Khi đến nơi được cho là chỗ ở của mẹ, bé và cha dượng ở xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn thì công an không phát hiện người nào như thông tin trên mạng xã hội.

Anh Trần Minh T. (SN 1992, ngụ quận 8, TP HCM) - cha cháu bé cho biết khi thấy hình ảnh trên mạng, anh rất đau xót. Anh và vợ không còn chung sống nhưng chưa ly hôn. Sau khi phát hiện vụ việc, anh đã trình báo cơ quan chức năng.

Lãnh đạo Công an huyện Hóc Môn cho biết đã làm việc với người được cho là ba ruột cháu bé để nắm thêm thông tin và rốt ráo giải quyết vụ việc.

Theo Người Lao Động

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/phap-luat/xac-minh-clip-be-3-tuoi-duoc-cho-la-bi-ep-hut-ma-tuy-da-gay-xon-xao-mang-xa-hoi-20230325084732532.htm

ma tuý ma túy đá

Tin tức mới nhất