Bắt nhóm giang hồ 'Cọp bãi bổn' vụ giết người ở Phú Quốc

Công an Kiên Giang vừa bắt giữ nhóm giang hồ "Cọp bãi bổn" ở Phú Quốc về hành vi giết người.

Ngày 1/6, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Kiên Giang cho biết, vừa khởi tố, bắt tạm giam các đối tượng Văn Thế Sự (tự “Cọp bãi bổn”, 35 tuổi), Huỳnh Văn Lắm (39 tuổi), Lý Minh Thương (37 tuổi), Lê Quốc Thanh (tự Thanh “gái”, 45 tuổi) và Vũ Minh Hiếu (26 tuổi) để điều tra hành vi “Giết người”. 

Bắt nhóm giang hồ Cọp bãi bổn vụ giết người ở Phú Quốc-1
Công an bắt giữ Văn Thế Sự.

Theo công an, Văn Thế Sự với danh xưng “Cọp bãi bổn” cùng Huỳnh Văn Lắm là 2 người cầm đầu băng nhóm chuyên hoạt động tổ chức đánh bạc bằng hình thức đá gà, lắc tài xỉu, giải quyết tranh chấp chiếm đất trên địa bàn xã Hàm Ninh, TP Phú Quốc. 

Nhóm này rất manh động, liều lĩnh luôn chuẩn bị sẵn hung khí để giải quyết mâu thuẫn với các băng nhóm khác, thường xuyên thực hiện các hành vi vi phạm pháp luật, gây mất an ninh trật tự, hoang mang, lo lắng cho người dân tại địa phương.

Đơn cử, tháng 10/2022, Vũ Minh Hiếu, đàn em thân tín của Sự xảy ra mâu thuẫn, đánh thiếu niên 14 tuổi ở xã Hàm Ninh. 

Ngày 8/10/2022, người nhà của thiếu niên này kéo đến nhà trọ của Hiếu để nói chuyện. Hai bên cự cãi, dẫn đến xô xát, đánh nhau. Nhóm người nhà của thiếu niên gọi thêm người mang theo dao tự chế đến.

Lúc này, nhóm của Văn Thế Sự lấy dao, gậy để đánh lại. Nghi phạm Sự dùng ô tô tải lái đâm thẳng vào nhóm đối thủ, khiến một người té xuống, ngã vào lề đường, liền bị Hiếu cùng đồng bọn dùng dao chém nhiều nhát và đập phá xe của đối thủ…

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/bat-nhom-giang-ho-cop-bai-bon-vu-giet-nguoi-o-phu-quoc-2149681.html

Giết Người

Tin tức mới nhất