Vụ phân xác ở Bình Dương: Công an xác nhận các phần thi thể bị đốt là của một người

Hôm nay (1/6), Công an tỉnh Bình Dương thông báo kết quả xét nghiệm ADN nạn nhân là nam, các phần thi thể tìm thấy được xác định cùng một người.

Theo đó, quá trình lấy mẫu xét nghiệm ADN, cơ quan chức năng đã lấy mẫu chung của cả phần tay và chân nạn nhận bị cháy sém.

Kết quả, nạn nhân được xác định là một nam giới, chiều cao khoảng 1,68-1,70 m, tử vong từ khoảng ngày 10/5.

Sau 8 ngày phát đi thông báo truy tìm danh tính nạn nhân, đến nay Công an tỉnh Bình Dương nhận được hơn 40 tin báo của người dân về có người thân mất liên lạc.

Vụ phân xác ở Bình Dương: Công an xác nhận các phần thi thể bị đốt là của một người-1
Hiện trường vụ việc.

Tuy nhiên, sau khi xác minh các tin báo, cơ quan điều tra xác định những người mất tích như tin báo đều không liên quan. Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương tiếp tục kêu gọi người dân báo tin người thân mất liên lạc để nhanh chóng xác minh, xác định lai lịch của nạn nhân.

Các phần thi thể ở bãi đất trống, hoang vắng và thời điểm phát hiện sau nhiều ngày nạn nhân tử vong, do đó việc thu nhập dữ liệu từ camera trong khu vực gặp khó khăn, hạn chế.

Vụ phân xác ở Bình Dương: Công an xác nhận các phần thi thể bị đốt là của một người-2
Các dấu vết liên quan đến việc phát hiện các phần thi thể nạn nhân

Trước đó ngày 24/5, người dân phát hiện một phần thi thể tay và chân người trong túi màu đỏ bị đốt cháy sém tại bãi đất trống thuộc phường Tân Phước Khánh, TP Tân Uyên, tỉnh Bình Dương.

Công an tỉnh Bình Dương hiện đang phối hợp các đơn vị nghiệp vụ của Bộ Công an khẩn trương điều tra làm rõ vụ án.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/vu-phan-xac-o-binh-duong-cong-an-xac-nhan-cac-phan-thi-the-bi-dot-la-cua-mot-nguoi-post1539215.tpo

phi tang xác tử vong Giết Người

Tin tức mới nhất