Bắt nữ tiếp viên quán karaoke xinh đẹp điều hành đường dây ma túy tại các vùng quê

Là tiếp viên karaoke, Như kiêm thêm "cò" kết nối ma túy cho dân chơi và đại lý. Sau khi đại lý bị cảnh sát xóa sổ, Như giấu mình, ẩn náu một thời gian. Sau đó, nữ tiếp viên xinh đẹp này trở lại con đường phạm pháp và tự tách ra "làm ăn" độc lập.

Ngày 21/6, Thượng tá Nguyễn Văn Tăng, Trưởng Công an huyện Hòa Vang, TP. Đà Nẵng cho hay, đơn vị vừa triệt phá thành công chuyên án, bắt giữ các đối tượng liên quan đến mua bán, tàng trữ ma túy. Thành công này nằm trong chuyên án bí số M-619 mà Công an huyện Hòa Vang đã dày công theo dõi, điều tra.

Sau quá trình dài thu thập chứng cứ, đêm 17/6, cảnh sát ập vào phòng trọ của Nguyễn Thị Ngọc Như, SN 1996 trú phường Hòa Qúy, quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng; qua đó, bắt quả tang Như đang tàng trữ 1 gói ma túy đá, 40 ống hút nhựa và 2 bộ dụng cụ sử dụng ma túy.

Bắt nữ tiếp viên quán karaoke xinh đẹp điều hành đường dây ma túy tại các vùng quê-1
Thương (trái) cùng nữ tiếp viên xinh đẹp Nguyễn Thị Ngọc Như.

Như là nữ giới xinh đẹp, sexy. Đối tượng này đang là tiếp viên phục vụ cho các nhà hàng, cơ sở karaoke. Ở môi trường này, nữ tiếp viên gặp gỡ với nhiều thành phần trong xã hội, đặc biệt, là các đối tượng nghiện ngập.

Từ đây, Như nảy sinh ý định làm "cò" môi giới ma túy cho các dân chơi. Cụ thể, mỗi khi con nghiện cần hàng, Như liên hệ đến Huỳnh Bá Thương, SN 1996, trú phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn để kết nối. Thương hoạt động trong đường dây ma túy lớn do nhiều đối tượng khác cầm đầu.

Cuối năm 2018, đường dây này bị cảnh sát bắt giữ. Thương và Như là các "chân rết" làng nhàng nên đã thoát nạn. Các đối tượng co vòi, ẩn náu một thời gian.

Nhưng rồi thay vì tu tỉnh hướng thiện, chúng trở lại và hoạt động ma túy táo tợn hơn. Hai người này quyết định "chơi lớn", tự lập đường dây ma túy cho riêng mình để làm ăn riêng lẻ. Để hiện thực hóa tham vọng của mình, nữ tiếp viên xinh đẹp một mặt hoạt động mạnh mẽ hơn ở các tụ điểm karaoke, nhà hàng để tìm kiếm con nghiện.

Một mặt, Như bỏ lên vùng quê hẻo lánh ở huyện Hòa Vang thuê trọ. Bề ngoài là để ở nhưng thực chất, Như dùng nhà trọ xa xôi này để thuận lợi trong việc giao dịch với đối tượng nghiện; đồng thời qua mắt các cơ quan chức năng.

Chưa hết, thiếu nữ xinh đẹp này cũng thu nạp thêm cho mình nhiều thanh niên bất hảo ở các vùng quê để tham gia đường dây. Với thủ đoạn và phương thức hoạt động đối phó vô cùng kín kẽ ấy, đường dây này đã gây ra vô vàn khó khăn cho cảnh sát.

Tuy nhiên, với bản lĩnh và nghiệp vụ điều tra, trong nhiều ngày giữa tháng 6/2019, chuyên án đã lần lượt Như, Thương, Nguyễn Viết Quang (SN 1999), Huỳnh Văn Cường (SN 1994) cùng trú huyện Hòa Vang và Huỳnh Ngọc Liêm, SN 1990, trú quận Ngũ Hành Sơn. Qua đó, kết thúc chuyên án tốt đẹp, trả lại sự yên bình cho các xã trên địa bàn.

Hiện, vụ án vẫn đang được điều tra làm rõ.

Theo Người đưa tin


karaoke ma túy

Tin tức mới nhất