Bắt tạm giam tài xế taxi Mai Linh xâm hại bé gái sau khi gây tai nạn

Giám đốc Công an Nghệ An cho biết Cao Đức Trường sau khi gây tai nạn đã chở nạn nhân ra bãi biển hiếp dâm nhưng không thực hiện được.

Ngày 22/8, tại buổi làm việc với Ủy ban Tư pháp của Quốc hội về việc thực hiện chính sách, pháp luật về phòng, chống xâm hại trẻ em tại tỉnh Nghệ An, thiếu tướng Nguyễn Hữu Cầu, Giám đốc Công an Nghệ An thông tin về vụ tài xế hãng taxi Mai Linh có hành vi xâm hại trẻ em.

Bắt tạm giam tài xế taxi Mai Linh xâm hại bé gái sau khi gây tai nạn-1
Hiện trường bãi biển ở huyện Diễn Châu, nơi phát hiện taxi của Trường có chở T. Ảnh: PL.TP. HCM.

Theo ông Cầu, ngày 18/8, Cao Đức Trường (35 tuổi) có uống rượu rồi va quệt với 2 bé gái đi xe đạp. Nạn nhân tên T. và N. (cùng 13 tuổi).

Khi đến cổng viện, thấy T. và N. nói không có gì nghiêm trọng đến sức khỏe nên tài xế đưa họ về. Đi được nửa đường, Trường cho N. xuống và nảy sinh chở T. ra bãi biển để hiếp dâm.

Giám đốc Công an Nghệ An cho biết Trường đã lột quần áo của T. nhưng do nạn nhân còn nhỏ nên anh ta không thực hiện được hành vi hiếp dâm. Mọi người đi qua khu vực này nên tài xế phải dừng lại.

Người đứng đầu ngành công an tỉnh Nghệ An cho biết với các vụ xâm hại trẻ em tỉnh này làm rất quyết liệt. Đến nay, cơ quan điều tra đã khởi tố, bắt tạm giam Cao Đức Trường và xem đây là án điểm để xét xử.

Trước đó, tối 18/8, trên quốc lộ 7A kéo dài (thuộc địa phận xã Diễn Thành, huyện Diễn Châu) xảy ra vụ tai nạn giao thông giữa xe taxi và xe đạp. 

Trên đường đưa 2 bé gái về, Trường thả N. gần nhà, đưa T. đi nơi khác với ý đồ xấu. Sau vụ việc, T. được đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng tinh thần hoảng loạn, bị thương do tai nạn giao thông, ngón tay bị gãy…

Theo Zing


xâm hại tình dục xâm hại tình dục trẻ em tài xế

Tin tức mới nhất