Bắt trend màu tóc rực rỡ mùa hè chất như Jennie, HyunA

Jennie, HyunA, Kim Se Jeong đua nhau đổi màu tóc từ vàng cam đến tím violet rực rỡ tươi mát cho mùa hè khiến fan mê mẩn.

Bắt trend màu tóc rực rỡ mùa hè chất như Jennie, HyunA-1
Nữ idol đình đám xứ sở kim chi vừa thay đổi màu tóc ngầu khỏi chê. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, thần thái sang chảnh nên Jennie có thể dễ dàng cân đẹp màu tóc cam chói lòa trong mùa hè.

Bắt trend màu tóc rực rỡ mùa hè chất như Jennie, HyunA-2
Với màu tóc cam nổi bật, Jennie chọn trang phục nhẹ nhàng để trông bớt lòe loẹt, rối mắt nhưng vẫn tôn lên nét cá tính, sành điệu.

Bắt trend màu tóc rực rỡ mùa hè chất như Jennie, HyunA-3
HyunA chơi trội hơn khi hè về, cô nàng chọn nhuộm tóc màu tím huyền ảo pha với một chút đỏ. Màu này được khuyến khích cho những người có da sáng giúp vẻ ngoài thêm gợi cảm.

Bắt trend màu tóc rực rỡ mùa hè chất như Jennie, HyunA-4
Siêu mẫu nổi tiếng Kendall Jenner cũng lựa chọn đổi sang màu cam sáng trong mùa hè này. Chưa kể cô nàng còn kết hợp với set đồ bikini đầy màu sắc vô cùng bắt mắt, quyến rũ.

Bắt trend màu tóc rực rỡ mùa hè chất như Jennie, HyunA-5
Taeyeon có sở thích thử sức với nhiều concept và màu tóc khác nhau như tro, hồng, xanh và tím. Lần này, cô nàng đã thành công khi biến hóa hình ảnh của mình với mái tóc vàng ánh kim phù hợp với mùa hè năm nay.

Bắt trend màu tóc rực rỡ mùa hè chất như Jennie, HyunA-6
Diện kiểu tóc vàng ánh kim, Taeyeon lên đồ với trang phục từ cá tính đến gợi cảm đều thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Bắt trend màu tóc rực rỡ mùa hè chất như Jennie, HyunA-7
Nữ chính ''Hẹn Hò Chốn Công Sở" Kim Se Jeong với mái tóc bob ngắn đầy trẻ trung được nhuộm màu nâu sáng khoe nét ngọt ngào, trong trẻo.

Bắt trend màu tóc rực rỡ mùa hè chất như Jennie, HyunA-8
Nữ diễn viên Han Ye Seul cũng bắt kịp xu hướng tóc nổi bật mùa hè khi thay đổi màu cam sặc sỡ. Ưu điểm của màu cam là một màu có thể tạo ra nhiều tâm trạng khác nhau tùy thuộc vào diện mạo.

Bắt trend màu tóc rực rỡ mùa hè chất như Jennie, HyunA-9
Ahn Ji Young cũng chọn mái tóc màu cam tươi sáng để khoe trọn làn da trắng sáng. Cô nàng để tóc cam được khen nức nở vì quá xinh xắn, tựa như búp bê. 

Bắt trend màu tóc rực rỡ mùa hè chất như Jennie, HyunA-10
Màu tóc của nữ ca sĩ Mee Noi cũng là màu tím nhưng lại được pha thêm màu tro giúp tăng thêm sự lãng mạn, bay bổng nhưng không kém phần cool ngầu cho các set đồ mà cô nàng kết hợp.

 

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bat-trend-mau-toc-ruc-ro-mua-he-chat-nhu-jennie-hyuna-n-309673.html

Jennie tóc nhuộm HyunA tóc đẹp Xu hướng tóc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao