Team chân ngắn học ngay chiêu mix đồ hack dáng của Taeyeon

Dù không sở hữu vóc dáng cao ráo chị em cũng vẫn có thể tự tin xuống phố gây ấn tượng với 4 bí kíp mix đồ hack chiều cao như Taeyeon.

Ở độ tuổi 33, Taeyeon nhiều lần khiến dân tình ngỡ ngàng với nhan sắc trẻ trung, xinh xắn tựa như gái đôi mươi. Theo dõi gu thời trang của cô nàng, các chị em còn có thể học hỏi được những tips lên đồ hack dáng đỉnh cao.

Chuộng áo croptop

Taeyeon sở hữu vòng eo bé siêu thực nên đây là ưu điểm để cô nàng thường xuyên diện áo croptop. Ngoài tác dụng khoe cơ bụng săn chắc thì item này còn giúp tạo hiệu ứng vóc dáng, ''ăn gian'' chiều cao.

Diện áo croptop, bạn nên học Taeyeon cách mix với quần jeans ống đứng, ống loe hoặc quần ống suông phóng khoáng không quá cầu kỳ nhưng luôn mang đến vẻ ngoài sành điệu, chất chơi.

Team chân ngắn học ngay chiêu mix đồ hack dáng của Taeyeon-1

Team chân ngắn học ngay chiêu mix đồ hack dáng của Taeyeon-2

Diện quần ống đứng

Ngoài quần ống suông, lựa chọn được cô ưu ái hơn hết là mẫu quần ống đứng, giúp tạo vẻ gọn gàng, thanh thoát cho đôi chân và giúp tổng thể vóc dáng sẽ trông cao ráo hơn.

Bổ sung những chiếc quần ống đứng vào tủ đồ, chị em sẽ dễ hoàn thiện set trang phục chỉn chu. Lưu ý đừng quên sơ vin khi diện kiểu quần này để hack chiều cao thêm nữa nhé.

Team chân ngắn học ngay chiêu mix đồ hack dáng của Taeyeon-3

Team chân ngắn học ngay chiêu mix đồ hack dáng của Taeyeon-4

Mặc quần short

Quần short chính xác là bảo bối hack dáng của Taeyeon. Cô nàng dường như cao thêm ít nhất 5 cm khi diện item này, ngay cả khi chỉ đi giày bệt vẫn rất cuốn hút.

Taeyeon còn thể hiện sự cao tay hơn nữa trong khoản hack dáng khi kết hợp quần short với áo dáng lửng, tạo nên outfit phóng khoáng, sành điệu và khỏe khoắn.

Team chân ngắn học ngay chiêu mix đồ hack dáng của Taeyeon-5

Team chân ngắn học ngay chiêu mix đồ hack dáng của Taeyeon-6

Ưu tiên chân váy ngắn

Diện váy ngắn không chỉ ghi điểm ở sự ngọt ngào, trẻ trung mà còn là chiêu mix đồ hack dáng được Taeyeon yêu thích. Kết hợp váy ngắn với các kiểu giày sành điệu như Mary Jane hoặc boots sẽ giúp ''nâng tầm'' phong cách.

Ngoài chân váy ngắn, chị em mà muốn che chân thô mà vẫn muốn hack dáng có thể chọn chân váy xẻ tà, phối hợp khá ăn ý với áo len oversized, áo blouse tay bồng, áo sơ mi và đi kèm giày cao gót mũi nhọn, giày màu be hoặc sandal quai mảnh để hoàn thiện tổng thể ấn tượng.

Team chân ngắn học ngay chiêu mix đồ hack dáng của Taeyeon-7

Team chân ngắn học ngay chiêu mix đồ hack dáng của Taeyeon-8

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/team-chan-ngan-hoc-ngay-chieu-mix-do-hack-dang-cua-taeyeon-n-299792.html

TaeYeon Mix đồ

Tin tức mới nhất