Bắt trend với gam màu xanh quả bơ hot nhất hè 2021, vừa xinh vừa dịu mát

Hè năm nay, các nàng yêu thời trang hẳn sẽ sở hữu loạt đồ gam màu xanh quả bơ cực mát mắt và tươi trẻ.

Đã từng là gam màu bị cho vào danh sách những gam màu "khó mặc" nhất nhưng đến mùa hè năm nay màu xanh quả bơ đáng yêu này lại đang được các cô nàng yêu thích và săn đón cực kì nhiệt tình.

Loại bỏ quan niệm cũ kĩ cho rằng màu xanh rất khó mặc đồ vì kén da, làm da xỉn màu, và không kết hợp được với nhiều màu sắc trang phục nào khác ngoài màu trắng. Đến mùa hè năm 2021 những item thời trang với màu xanh quả bơ ra đời như một xu hướng, khẳng định rằng làng thời trang sẽ thật lãng phí nếu bỏ lỡ màu sắc đặc biệt này.

Sắc xanh là màu sắc có nhiều "sắc thái" nhất, màu xanh quả bơ rất đặc biệt vì nó không chói như xanh neon nhưng lại tươi hơn xanh lá mạ vừa mang đến vẻ dịu mát màu hè vừa mang đến vẻ trẻ trung, lịch sự cho một cô nàng sành điệu.

Bắt trend với gam màu xanh quả bơ hot nhất hè 2021, vừa xinh vừa dịu mát-1
Bạn chưa từng nghĩ sẽ mặc qua một chiếc quần màu xanh lá cây, nhưng với màu xanh quả bơ bạn trông trẻ trung và quý phái hơn hẳn.Bắt trend với gam màu xanh quả bơ hot nhất hè 2021, vừa xinh vừa dịu mát-2Bắt trend với gam màu xanh quả bơ hot nhất hè 2021, vừa xinh vừa dịu mát-3
Những chiếc áo phông, áo len gân màu xanh quả bơ giúp bạn thêm năng động, tự tin hơn. Đừng quên mix chiếc áo này với quần jean và giầy thể thao trắng. Combo thần thánh này khiến bạn trẻ thêm vài tuổi đấy. Bắt trend với gam màu xanh quả bơ hot nhất hè 2021, vừa xinh vừa dịu mát-4
Là một cô nàng yêu thích thời trang, Thiều Bảo Trâm lựa chọn một chiếc cadigan mỏng màu xanh bơ nhạt một chút cho một ngày trời se lạnh.

Bắt trend với gam màu xanh quả bơ hot nhất hè 2021, vừa xinh vừa dịu mát-5Bắt trend với gam màu xanh quả bơ hot nhất hè 2021, vừa xinh vừa dịu mát-6Bắt trend với gam màu xanh quả bơ hot nhất hè 2021, vừa xinh vừa dịu mát-7Bắt trend với gam màu xanh quả bơ hot nhất hè 2021, vừa xinh vừa dịu mát-8
Những chiếc váy baby doll giúp bạn "ăn gian" tuổi tác, nhưng cộng với màu xanh xinh yêu này bạn đáng yêu như một nàng công chúa nhỏ. Đừng quên dùng phụ kiện như túi tote, mũ buket, đeo một đôi sandal dây mảnh để set đồ vintage hơn nhé.

Bắt trend với gam màu xanh quả bơ hot nhất hè 2021, vừa xinh vừa dịu mát-9
Với tone màu này thì màu son rất quan trọng, hãy chọn những màu sắc tươi sáng như đỏ, đỏ cam để khuôn mặt thêm tươi sáng, rạng rõ nhé. 

Bắt trend với gam màu xanh quả bơ hot nhất hè 2021, vừa xinh vừa dịu mát-10
Một chiếc blazer một xanh bạc hà khiến ngày hè thêm dịu mát hơn. Bắt trend với gam màu xanh quả bơ hot nhất hè 2021, vừa xinh vừa dịu mát-11Bắt trend với gam màu xanh quả bơ hot nhất hè 2021, vừa xinh vừa dịu mát-12Bắt trend với gam màu xanh quả bơ hot nhất hè 2021, vừa xinh vừa dịu mát-13

Với một cô nàng công sở, tại sao không thử lựa chọn cho mình một chiếc áo sơ mi màu xanh? Chắc chắn chiếc áo này sẽ lbừng sáng cả tủ đồ của bạn. Bạn có thể mix với quần jean trắng, chân váy trắng để làm nổi bật bộ trang phục nhé. 

Dù là mùa nào đi chăng nữa, gam màu quả bơ hot trend này vẫn tiếp tục thống trị làng thời trang. Tuy hơi kén da, kén người mặc nhưng nếu bạn muốn trở nên nổi bần bật giữa đám đông thì không có lựa chọn nào phù hợp hơn gam màu chói mắt này.

Theo Em đẹp

Xem link gốc Ẩn link gốc https://emdep.vn/thoi-trang/bat-trend-voi-gam-mau-xanh-qua-bo-hot-hit-nhat-he-2021-vua-xinh-vua-cuc-ky-diu-mat-20210513201411761.htm?fbclid=IwAR1MsJO9y7Tvkl4VoEEaa5bhrOBnG1R18HT-3_bmk06RY1mKdiV5HH5vXzc

xu hướng thời trang

Tin tức mới nhất