'Batman' Robert Pattinson đứng đầu doanh thu khiến mọt phim chán nản

Việc "The Batman" đạt doanh thu ấn tượng khiến nhiều khán giả "chán chường", hy vọng được thấy Robert Pattinson đóng phim 18+ chắc sẽ còn lâu lắm.

Mới đây, truyền thông đưa tin The Batman đứng đầu doanh thu phòng vé cuối tuần qua tại Bắc Mỹ. Cụ thể, bom tấn của nhà Warner Bros mang về 128.5 triệu USD doanh thu sau cuối tuần đầu tiên.

Như vậy The Batman đã trở thành phim có doanh thu tuần mở màn cao thứ 2 cũng như là bộ phim thứ 2 vượt mốc 100 triệu USD trong tuần đầu tiên trong thời kỳ đại dịch sau Spider-Man: No Way Home.

Batman Robert Pattinson đứng đầu doanh thu khiến mọt phim chán nản-1

Tại phòng vé quốc tế, The Batman cũng thu về 120 triệu USD sau tuần đầu khởi chiếu, nâng tổng doanh thu của phim lên 248 triệu USD. 

Trước đó, có những thông tin cho biết The Batman có số vốn đầu tư chỉ vào khoảng 100 triệu USD. Dù sao đi nữa, doanh thu 248 triệu USD sau tuần đầu khởi chiếu khi phim còn chưa ra mắt tại những thị trường lớn như Nhật Bản, Trung Quốc mở ra một viễn cảnh tươi sáng về lợi nhuận cho Warner Bros.

Trong quá khứ, Robert Pattinson - nam chính của The Batman từng khiến khán giả sửng sốt khi hứa sẽ đóng phim người lớn thể loại nghệ thuật nếu phim không thành công như mong đợi.

Chính vì vậy việc The Batman đạt doanh thu ấn tượng khiến cho nhiều khán giả phần nào "thất vọng", việc được thấy Robert Pattinson đóng phim 18+ có lẽ còn lâu lắm. 

Batman Robert Pattinson đứng đầu doanh thu khiến mọt phim chán nản-2

The Batman là tác phẩm mới thuộc vũ trụ DC, được đạo diễn bởi Matt Reeves của loạt hai phim Hành Tinh KhỉPhim đánh dấu 10 năm kể từ một bộ phim riêng của Batman, với vai diễn nặng ký được trao cho tài tử Robert Pattinson.

Cởi bỏ những định kiến về một ma cà rồng nhợt nhạt, lãng tử trong TwilightPattinson đã mang tới một hình ảnh Batman hoàn toàn khác biệt, thâm trầm, u uất và chất chứa thù hận. 

Phim lấy bối cảnh hai năm sau khi tỷ phú Bruce Wayne khoác lên người chiếc áo choàng đen cùng mặt nạ Người Dơi để chiến đấu với tội phạm. Thế nên, Robert Pattinson sẽ phải thể hiện một phiên bản Batman non trẻ, bốc đồng và thiếu chín chắn hơn hẳn so với những người tiền nhiệm trước đó. 

Màn thể hiện của anh cùng những diễn viên khác trong phim như Paul Dano, Colin Farrell hay Zoe Kravitz nhận được sự tán dương từ cả giới phê bình và người hâm mộ. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khan-gia-that-vong-khi-batman-robert-pattinson-dung-dau-doanh-thu-n-298660.html

Batman Robert Pattinson

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao