Bầu 6 tháng, Võ Hạ Trâm vẫn đi hát, tập gym và ăn chay trường

Nếu như các mẹ bầu hạn chế vận động mạnh, tập trung bồi bổ trong tháng thai kì thì Võ Hạ Trâm lại chọn cách ăn chay trường và vẫn tập gym hàng ngày.

Mới đây, mẹ bầu Võ Hạ Trâm gây chú ý khi chia sẻ loạt ảnh hóa gái Ấn cực xinh. Được biết, đây là bữa tiệc cô tự chuẩn bị để gây bất ngờ cho gia đình nhà chồng.

Bầu 6 tháng, Võ Hạ Trâm vẫn đi hát, tập gym và ăn chay trường-1

Người đẹp chia sẻ trên trang cá nhân:

"Đến giờ Trâm vẫn còn thấy "đã cái nư” khi được vận Saree – trang phục truyền thống của Ấn Độ lên sân khấu trong sự kiện vài hôm trước. Có thể nói đây là mong ước nhỏ nhoi của mẹ Moon từ ngày lấy chồng  đến giờ, khi mang thai Moon hơn tháng thứ 6, mẹ Moon mới thực hiện được điều này.

Để tạo bất ngờ cho chồng và gia đình chồng, Trâm đã bí mật “đặt hàng” một nhà thiết kế Việt Nam, tự tay chuẩn bị những phụ kiện đi kèm như cài tóc Tikka, bông tai, vòng tay kết hợp cùng nhẫn với hoạ tiết Ấn Độ, nói chung là bao nhiêu vàng em mang hết lên người... Mẹ hay chị chồng em đều Wow lên khi thấy nguyên cô con dâu Việt mà giờ nhìn y chang gái Ấn.

Bầu 6 tháng, Võ Hạ Trâm vẫn đi hát, tập gym và ăn chay trường-2


Trang phục Saree với form đầm suông phù hợp với bụng bầu to hiện tại của Hạ Trâm, giúp Trâm thoải mái di chuyển và biểu diễn trên sân khấu. Đây là lần xuất hiện trở lại sân khấu hiếm hoi của “mẹ bầu” nên mẹ đã điệu đà chuẩn bị hết sức kỹ lưỡng để vừa tạo nên nét đặc trưng truyền thống Ấn Độ cũng như tạo ấn tượng với khán giả tại sự kiện.

Mọi người thấy Trâm có nên “thường” diện Saree cho những sự kiện tới ko? Sự kiện gần nhất là đi đẻ nè.... mặc Saree là em bao nổi nhất phòng đẻ nha bà con. Cám ơn em Moon đã tạo duyên này cho mẹ nha! Mẹ thương Moon!"

Bầu 6 tháng, Võ Hạ Trâm vẫn đi hát, tập gym và ăn chay trường-3

Có thể thấy, ở tháng thứ 6 thai kỳ gương mặt của Võ Hạ Trâm dù đầy đặn hơn trước nhưng vẫn rất xinh đẹp. Dưới bài đăng, rất nhiều dành lời khen ngợi có cánh dành cho nữ ca sĩ: "Thần thái đỉnh quá chị ơi", "Bầu bí lại xinh hơn"...

Bụng khá to nhưng người đẹp vẫn chăm chỉ đi hát. Ngoài ra, Võ Hạ Trâm vẫn chăm chỉ tập gym đều đặn. Nếu như nhiều mẹ bầu chọn cách giảm bớt hoạt động thể dục thể thao để dưỡng thai thì giọng ca họ Võ vẫn tập gym nhẹ nhàng với huấn luyện viên tại nhà.

Bầu 6 tháng, Võ Hạ Trâm vẫn đi hát, tập gym và ăn chay trường-4

“Bầu vẫn gym với cường độ nhẹ vừa sức để máu huyết được lưu thông, giảm stress, giảm nguy cơ tăng cân mất kiểm soát và cơ thể được linh hoạt hơn. Các mẹ có thể chọn yoga cho nhẹ nhàng hơn miễn sao trong thời gian thai kỳ, chúng ta có tập thể dục thể thao thì sẽ tốt cho mẹ và bé, các mẹ nha”, cô chia sẻ.

Bầu 6 tháng, Võ Hạ Trâm vẫn đi hát, tập gym và ăn chay trường-5

Nếu như các mẹ bầu thường chú trọng tẩm bổ khi bầu bí thì nữ ca sĩ còn tiết lộ bản thân vẫn ăn chay trường. Khi mọi người lo lắng, cô đã giải thích: “Mọi người đừng lo nhé, xã hội ngày càng phát triển, những kiến thức về dinh dưỡng đều được cập nhật liên tục mỗi ngày để giúp con người khỏe mạnh hơn, và Trâm đã chuẩn bị đầy đủ kiến thức dinh dưỡng cùng với sự hỗ trợ của cô giáo cho những bữa ăn của mình, nên Trâm tự tin rằng mình và em bé đều khỏe, đều được đầy đủ dưỡng chất để phát triển”.

Bầu 6 tháng, Võ Hạ Trâm vẫn đi hát, tập gym và ăn chay trường-6

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bau-6-thang-vo-ha-tram-van-di-hat-tap-gym-va-an-chay-truong-n-257946.html

Võ Hạ Trâm

Tin tức mới nhất