Bầu bí tháng cuối, Hà Tăng vẫn chiều cậu cả hết nấc khi cùng nhau ra ngoài tô tượng

Mỗi lần xuất hiện, quý tử nhà Hà Tăng lại được bố mẹ khéo che bằng những icon dễ thương hay những góc máy giấu mặt. Mọi khoảnh khắc của cậu bé đều thu hút sự quan tâm của người yêu mến.

Đang ở tháng cuối của thai kỳ, mặc dù bụng bầu khá lớn nhưng Tăng Thanh Hà vẫn dành thời gian chăm sóc con trai đầu lòng thay vì nghỉ ngơi chờ sinh. Mới đây, người đẹp họ Tăng hào hứng khoe khoảnh khắc yêu của quý tử đầu lòng. Theo bật mí, đây là hình ảnh ghi lại kỷ niệm lần đầu tiên Richard được bố mẹ dẫn đi tô tượng. Cậu bé rất thích thú với trải nghiệm mới này. "Lần đầu tiên đi tô tượng, thích lắm", Hà Tăng cho biết.

Dòng trạng thái của Hà Tăng đã nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của fans hâm mộ. Dễ thương, bụ bẫm, đáng yêu, tóc xoăn giống bố,... là những lời mọi người dành cho quý tử nhà Louis Nguyễn.


Quý tử nhà Hà Tăng đi tô tượng
 

Cách đây ít ngày, hình ảnh Hà Tăng vác bụng bầu lớn nô đùa cùng con trai đã lọt ống kính máy ảnh. Được biết, người đẹp họ Tăng đang ở những ngày cuối của chu kì mang thai bé thứ 2. Theo đó, gia đình Louis Nguyễn - Tăng Thanh Hà đã tất bật chuẩn bị chào đón thành viên thứ 4 rất gần.
 


Tăng Thanh Hà vác bụng bầu đưa con đi chơi
 

Trước đó, ngày 17/4/2015, Tăng Thanh Hà đã hạ sinh quý tử đầu lòng cho chồng - doanh nhân Louis Nguyễn - tại một bệnh viện ở TP HCM. Cậu bé được bố mẹ đặt tên tiếng Anh là Richard. Hiện tại, trái ngọt tình yêu của vợ chồng người đẹp họ Tăng đã được gần 2 tuổi.

Tuy nhiên, khuôn mặt cậu bé vẫn được bố mẹ giữ kín với công chúng. Mỗi lần xuất hiện, quý tử nhà Hà Tăng lại được bố mẹ khéo che bằng những icon dễ thương hay những góc máy giấu mặt. Vì vậy, mọi khoảnh khắc của cậu bé đều thu hút sự quan tâm của những người yêu mến.
 

>>> Quý tử nhà Hà Tăng đã lớn và giống bố Louis Nguyễn...

 

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bau-bi-thang-cuoi-ha-tang-van-chieu-cau-ca-het-nac-khi-cung-nhau-ra-ngoai-to-tuong-n-112596.html

tăng thanh hà mang bầu

Tin tức mới nhất