TIẾT LỘ: Bầu Đức duyệt cho Công Phượng, Xuân Trường xuất ngoại trước Tết

Theo tiết lộ từ những người trong cuộc, bầu Đức đã quyết định để 2 ngôi sao trụ cột của HAGL là Công Phượng và Xuân Trường ra nước ngoài thi đấu trước Tết Nguyên Đán.

Sau rất nhiều đồn đoán, Xuân Trường đã chính thức gia nhập CLB Buriam United (Thái Lan), còn Công Phượng cũng hoàn thành thủ tục chuyển đến Incheon United (Hàn Quốc). Như vậy, bầu Đức đã quyết định để 2 trụ cột của HAGL ra đi ngay trước thềm mùa giải V.League 2019.

TIẾT LỘ: Bầu Đức duyệt cho Công Phượng, Xuân Trường xuất ngoại trước Tết-1
Công Phượng và Xuân Trường được bầu Đức cho xuất ngoại trước Tết

Chia sẻ về quyết định này của bầu Đức, ông Nguyễn Tuấn Anh, giám đốc ở HAGL cho biết: "Vừa qua, chúng tôi nhận nhiều lời mời từ Nhật Bản, Thái Lan và châu Âu với các cầu thủ HAGL. Bầu Đức quyết định cho Xuân Trường sang Buriram United và Công Phượng sang Incheon United theo dạng cho mượn 1 năm. HAGL tin tưởng lần xuất ngoại này hai cầu thủ sẽ chứng minh được năng lực, bản lĩnh và kinh nghiệm so với lần ra nước ngoài trước”.

Công Phượng và Xuân Trường đều rời HAGL với bản hợp đồng cho mượn 1 năm. Các hợp đồng thỏa thuận đã được hoàn thành trước Tết nhưng gia đình của 2 cầu thủ này được yêu cầu giữ kín thông tin. Đây là những yêu cầu cần thiết trong chuyển nhượng cầu thủ.

Ông Bùi Xuân Bách, bố của tiền vệ Lương Xuân Trường cho biết: "Con trai đã lên đường sang Thái Lan đàm phán hợp đồng thi đấu với CLB Buriram United vào sáng 8/2/2019. Đó là quyết định của bầu Đức.

Gia đình rất vui khi thấy con trai được Chủ tịch CLB Đoàn Nguyên Đức tạo điều kiện ra trước ngoài thi đấu để phát triển bản thân. Xuân Trường và Công Phượng đều được đi là điều tốt cho bóng đá Việt Nam".

Đây là lần thứ 2 Công Phượng và Xuân Trường ra nước ngoài thi đấu. BLĐ HAGL hy vọng, với những kinh nghiệm có được trong những giải đấu gần đây sẽ giúp 2 ngôi sao thi đấu thành công hơn lần xuất ngoại trước.

Theo Dân Việt


Xuân Trường Công Phượng đội tuyển quốc gia việt nam

Tin tức mới nhất