Đám cưới Công Phượng Viên Minh

Bầu Đức tiết lộ sẽ tặng trò cưng Công Phượng món quà đặc biệt trong đám cưới

Dù bận rộn với công việc xong ông Đoàn Nguyên Đức vẫn sắp xếp thời gian tới dự lễ ăn hỏi của Công Phượng tại TP. HCM.

Đám hỏi Công Phượng và bạn gái Viên Minh đã kết thúc nhưng những thông tin bên lề vẫn khiến người hâm mộ tò mò bởi cặp đôi "kín như bưng" cho tới phút cuối.

Ngày đặc biệt của cặp trai nổi tiếng gái nhà giàu diễn ra tại tư gia gia đình nhà gái, sau đó phần tiệc được tổ chức tại một khách sạn 5 sao ở TP. HCM. 

Bầu Đức tiết lộ sẽ tặng trò cưng Công Phượng món quà đặc biệt trong đám cưới-1

Tại tiệc nhà gái, cô dâu - chú rể diện áo dài truyền thống. Đến khách sạn, Viên Minh diện váy cưới xinh đẹp còn Công Phượng mặc vest bảnh bao. Chi phí cho mỗi khách mời tới tham dự tiệc là khoảng 2,6 triệu đồng.

Không lâu sau đó, thông tin về dàn khách mời cũng được hé lộ. Trong đó có trợ lý ngôn ngữ tuyển Việt Nam - Lê Huy Khoa, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh, trung vệ Trần Hữu Đông Triều, HLV Trương Quang Vinh - người từng dìu dắt Công Phượng những ngày đầu khi anh học chơi bóng.

Bầu Đức tiết lộ sẽ tặng trò cưng Công Phượng món quà đặc biệt trong đám cưới-2

Mới đây, dân mạng tiếp tục "khui" ra trong số các khách mời tới tham dự còn có ông bầu Đoàn Nguyên Đức - người chú rể coi như "cha nuôi. Dù bận rộn với công việc nhưng ông vẫn sắp xếp thời gian đến uống ly rượu mừng của trò cưng.

Trước đó, chia sẻ với báo chí, ông bầu này tiết lộ rất vui khi thấy học trò ngày một trưởng thành. Tại đây, ông cũng hứa sẽ tặng Phượng "Núi" một món quà đặc biệt trong ngày cưới. Cụ thể món quà ấy là gì, ông vẫn chưa tiết lộ.

Bầu Đức tiết lộ sẽ tặng trò cưng Công Phượng món quà đặc biệt trong đám cưới-3

Công Phượng là một trong những cầu thủ nổi bật được đào tạo ở lò HAGL JMG khóa 1. Ông từng tạo nhiều điều kiện để cầu thủ xứ Nghệ phát triển hết thế mạnh của bản thân. Có thể nói bầu Đức là người có tầm ảnh hưởng nhất trong sự nghiệp quần đùi áo số của chú rể.

Tuyết Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cong-phuong-duoc-bau-duc-tang-qua-dac-biet-trong-dam-cuoi-vien-minh-n-224362.html

Viên Minh Công Phượng

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới Công Phượng Viên Minh