Phi Nhung qua đời vì Covid-19

Bầu hải ngoại dằn mặt Hồ Văn Cường, công khai cát-xê 0 đồng

Sự im lặng của Hồ Văn Cường cũng đặt dấu chấm hết cho mối liên hệ với bầu show hải ngoại này.

Liên quan việc Hồ Văn Cường bị dàn cộng sự, người thân thiết Phi Nhung nói "vong ơn bội nghĩa", mới đây một bầu show hải ngoại - người từng được Phi Nhung nhờ vả cho con nuôi xuất ngoại đi diễn - có đôi lời tâm sự. 

Mở đầu chia sẻ của mình, bầu show T.L.D khẳng định, nếu biết bản chất Hồ Văn Cường và nhà đẻ như ngày hôm nay, anh sẽ không bao giờ vì một sự kiêng nể nào đó mà đồng ý đưa giọng ca trẻ qua Úc lưu diễn như đã làm. 

Bầu hải ngoại dằn mặt Hồ Văn Cường, công khai cát-xê 0 đồng-1
Kỷ niệm khi đi lưu diễn ở nước ngoài của Hồ Văn Cường.

Chia sẻ về nỗi sợ của bầu show hải ngoại khi mời nghệ sĩ Việt ra nước ngoài biểu diễn, người này kể tường tận câu chuyện của Phi Nhung và Hồ Văn Cường.

Theo lời T.L.D, khi anh liên hệ mời Phi Nhung sang Úc biểu diễn thì lập tức nhận được lời đề nghị "kẹp gà" từ quản lý cố ca sĩ. 

Cụ thể, phía bầu show cho biết chỉ lo visa, vé máy bay, còn không phải trả cát-xê cho Hồ Văn Cường. Sau đó, Hồ Văn Cường cũng đi 1 - 2 lần nữa nhưng vẫn chỉ là theo diện "kẹp gà", diễn miễn phí, chỉ lo vé máy bay và visa.

Thậm chí, để Hồ Văn Cường được diễn một số show ở Mỹ, Phi Nhung còn phải lo cả vé máy bay và visa cho con nuôi.

Cùng với đó, bầu show hải ngoại cũng phân tích thêm về lùm xùm tiền bạc của Phi Nhung và Hồ Văn Cường.

Từ thực tế làm việc, T.L.D cho biết, nghệ sĩ chỉ đi biểu diễn chứ hoàn toàn không làm việc trực tiếp về chuyện tiền bạc cũng như cát-xê với nhà tổ chức show.

Khẳng định ai nói Phi Nhung giữ tiền của Hồ Văn Cường là một sự vu khống, thiếu hiểu biết, anh hy vọng mọi người đừng nhắc những điều không phải với người đã khuất. 

Bầu hải ngoại dằn mặt Hồ Văn Cường, công khai cát-xê 0 đồng-2
Hồ Văn Cường lưu diễn nước ngoài theo diện "kẹp gà" của Phi Nhung, không có cát-xê. Để được "kẹp gà" như vậy là cả một sự cố gắng thương thảo từ phía nữ ca sĩ.

Cho biết vẫn thường xuyên liên hệ và rất tin tưởng Hồ Văn Cường là người con ngoan, bầu show nhắn nhủ: 

"Cường à! Con hãy bình tâm lại và suy nghĩ thật chín chắn, thật thấu đáo để biết đối phó với những cạm bẫy của những kẻ đang cố tình chia rẽ mối quan hệ giữa con và gia đình.

Con hãy nghĩ không có công sinh thành thì cũng có công dưỡng dục. Chú vẫn không thể nào hiểu được vì sao con im lặng để nhìn thấy sự chà đạp của người khác với một người con đã từng gọi là mẹ. Mà hơn thế nữa là người con gọi là mẹ lại không còn nữa.

Hay con cố tình im lặng cho một dấu chấm hết, một sự kết thúc. Con nghĩ xem những người đồng nghiệp với con họ nghĩ gì về con sau này nếu con tiếp tục làm nghề... Với sự im lặng của con cũng là dấu chấm hết cho sự liên hệ giữa con và chú.

Trên cương vị của một người đã từng tiếp xúc và chia sẻ, tôi chỉ muốn Cường lên tiếng rõ ràng về người mà Cường đã từng coi là mẹ, để mọi người có một góc nhìn rõ ràng, chính xác hơn.

Riêng về những khoản tiền thưởng hay tiền đi diễn thì chắc chắn quản lý sẽ phải giải quyết rõ ràng cùng Cường và gia đình. Tôi nghĩ không ai đành lòng cướp trên tay công sức của người khác một cách dễ dàng vậy đâu. Mình nên suy nghĩ thật thấu đáo để tránh bị tổn thương".

Bầu hải ngoại dằn mặt Hồ Văn Cường, công khai cát-xê 0 đồng-3
Hồ Văn Cường im lặng khi mẹ nuôi qua đời vẫn bị réo tên vào lùm xùm.

Những ngày qua, Phi Nhung dù qua đời vẫn liên tục bị réo tên vào lùm xùm tiền bạc với Hồ Văn Cường. Nguyên nhân xuất phát từ việc nữ đại gia Bình Dương liên tục nhắc tên Phi Nhung, yêu cầu quản lý cố ca sĩ trả hết tiền thưởng lẫn cát-xê đi hát 5 năm cho con nuôi.

Hồ Văn Cường im lặng tuyệt đối trước sự việc, không có bất cứ phản hồi nào dù được Trang Trần đến hỏi trực tiếp. Cựu mẫu sau đó gay gắt chửi mắng giọng ca trẻ "vong ơn bội nghĩa" với người đã khuất.

Quá bức xúc, những người thân thiết, cộng sự của cố ca sĩ lúc sinh thời cũng lên tiếng "dằn mặt" Hồ Văn Cường vì sự im lặng.

Riêng quản lý Phi Nhung, người này khẳng định cố ca sĩ không liên quan vấn đề tiền bạc của Hồ Văn Cường. Người này đồng thời tuyên bố sẽ nhanh chóng giải quyết dứt điểm chuyện tiền bạc cho Hồ Văn Cường trong ngày 10/10. 

Liên quan tới việc này, em trai Phi Nhung từ Mỹ cũng có đôi lời gửi gắm. Anh mong người hâm mộ, cộng sự Phi Nhung bình tĩnh, chừng mực trước sự việc hiện tại, dù sao tang lễ cố ca sĩ vẫn chưa diễn ra.

Lam Hà
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bau-hai-ngoai-dan-mat-ho-van-cuong-cong-khai-catxe-0-dong-n-280727.html

Trang Trần Phi Nhung Hồ Văn Cường

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phi Nhung qua đời vì Covid-19