Phi Nhung qua đời vì Covid-19

Hồ Văn Cường liên tục bị dằn mặt, em trai Phi Nhung nói gì?

Khi tang lễ Phi Nhung còn chưa diễn ra, em trai cố ca sĩ không muốn mọi chuyện trở nên ầm ĩ.

Liên quan đến việc Hồ Văn Cường bị cộng sự, người thân thiết của Phi Nhung nói "vong ơn bội nghĩa", mới đây Tommy - em ruột cố ca sĩ - lên tiếng về sự việc.

Trong bài đăng trang cá nhân tối 10/10 (giờ Việt Nam), em trai Phi Nhung có vài điều muốn gửi gắm.

Anh mong người hâm mộ, cộng sự Phi Nhung bình tĩnh, chừng mực trước sự việc hiện tại, dù sao tang lễ cố ca sĩ vẫn chưa diễn ra.

Vấn đề tiền bạc của Hồ Văn Cường, anh Tommy cho biết Phi Nhung hoàn toàn không liên quan. Diễm Phạm - quản lý Phi Nhung - đã khẳng định sẽ giải quyết sự việc, anh mong khán giả hãy chờ đợi.

Hồ Văn Cường liên tục bị dằn mặt, em trai Phi Nhung nói gì?-1
Tommy bên chị ruột Phi Nhung.

"Với tư cách là em trai chị Phi Nhung, lời nói đầu mình xin chân thành cảm ơn tình cảm lớn lao của cả nhà FC đã dành cho chị trong quá khứ, hiện tại và đến cả mai sau. 

Sau livestream ngày hôm qua giữa Trang Trần và Hồ Văn Cường, mình xin có đôi lời như sau.

Thứ nhất, Cường được chị chăm sóc, dạy bảo từ ngày có duyên gặp gỡ cho tới khi chị ốm mất. Đó là tình cảm, tình thương và lời hứa từ tâm của chị dành cho một người con, nên rất mong khi mọi người nhắc tới chuyện này thì xin hãy nghĩ tới tâm tư, tình cảm của chị.

Để quãng thời gian đó là quãng thời gian quý báu, ý nghĩa chứ không phải quãng thời gian để kể công. Chị sẽ đau lòng lắm bởi dẫu con có làm mẹ đau buồn thì bất cứ người mẹ nào cũng không muốn con mình bị tổn thương bởi người khác.

Hồ Văn Cường liên tục bị dằn mặt, em trai Phi Nhung nói gì?-2
Hồ Văn Cường bên mẹ nuôi.

Thứ hai, dù chị đã được đưa về Mỹ nhưng tang lễ chính thức của chị vẫn chưa diễn ra. Xin hãy bình tĩnh lại và cho chị được an lòng yên tĩnh những ngày này. Chị vẫn luôn mong muốn fans của chị bình tĩnh trước mọi sóng gió và chừng mực. 

Thứ ba, và đây cũng là điều quan trọng nhất. Quản lý Diễm Phạm đã chính thức lên tiếng về trách nhiệm của mình. Cô đã khẳng định mọi chuyện tiền bạc của Cường đều do mình phụ trách, nên tất cả chúng ta hãy chờ quản lý Diễm Phạm giải quyết.

Chị hoàn toàn không liên tới chuyện này. Sớm hay muộn thì cuối cùng cũng sẽ có lời giải đáp hợp tình hợp lý.

Một lần nữa, xin tất cả hãy nén lại chờ tới ngày tang lễ chính thức của chị được diễn ra. Thương chị, xin hãy nghĩ và hiểu cho chị.

Xin chân thành cảm ơn. Cảm ơn vì tất cả", em trai Phi Nhung bày tỏ.

Hồ Văn Cường liên tục bị dằn mặt, em trai Phi Nhung nói gì?-3
Khi tang lễ Phi Nhung còn chưa diễn ra, em trai cố ca sĩ không muốn mọi chuyện trở nên ầm ĩ.

Hôm 9/10, CEO Bình Dương tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý khi nhắc tên cố ca sĩ Phi Nhung, lần thứ "n" yêu cầu quản lý Phi Nhung trả tiền thưởng lẫn cát-xê đi hát 5 năm cho Hồ Văn Cường.

Sự việc đã khiến Trang Trần bức xúc, tìm gặp mẹ con Hồ Văn Cường ngay trong đêm. Cô livestream hỏi rõ Hồ Văn Cường có ủy quyền hay nhờ vả nữ đại gia "đòi tiền" giùm hay không.

Trước sự im lặng của Hồ Văn Cường, Trang Trần khi trở về nhà tiếp tục livestream, liên tục chửi mắng giọng ca trẻ "vong ơn bội nghĩa" với người đã khuất.

Hồ Văn Cường liên tục bị dằn mặt, em trai Phi Nhung nói gì?-4
Hồ Văn Cường cúi mặt, bấu ngón tay xuyên suốt livestream, không có bất cứ phát ngôn nào.

Khi sự việc đang gây xôn xao, bà Diễm Phạm - quản lý Phi Nhung - chính thức lên tiếng về ồn ào tiền bạc liên quan Hồ Văn Cường.

Bà Diễm cho biết tất cả những chuyện liên quan đến tiền của Hồ Văn Cường đều do mình chịu trách nhiệm, xử lý. Người này còn tuyên bố sẽ giải quyết nhanh gọn vấn đề tiền bạc ngay trong ngày 10/10.

Hồ Văn Cường liên tục bị dằn mặt, em trai Phi Nhung nói gì?-5
Quản lý Phi Nhung tuyên bố giải quyết tất cả vấn đề tiền bạc liên quan Hồ Văn Cường ngay trong ngày 10/10.

Cùng thời điểm, M.T.Đ - một cộng sự thân thiết của Phi Nhung - cũng có bài đăng liên quan.

Tinh thần như Trang Trần, người này chửi đích danh nữ đại gia đất Bình Dương vu oan giá họa cho Phi Nhung, đồng thời chất vấn Hồ Văn Cường có phải thay lòng đổi dạ với mẹ nuôi hay không.

Hồ Văn Cường liên tục bị dằn mặt, em trai Phi Nhung nói gì?-6Hồ Văn Cường liên tục bị dằn mặt, em trai Phi Nhung nói gì?-7Hồ Văn Cường liên tục bị dằn mặt, em trai Phi Nhung nói gì?-8
Cộng sự Phi Nhung chất vấn Hồ Văn Cường, trách một câu bảo vệ mẹ cũng không nói được.

Tối cùng ngày, chuyên gia make-up Phi Phi - vừa là cộng sự, vừa là người em của Phi Nhung - cũng có bài đăng bày tỏ sự thất vọng trước cách hành xử của Hồ Văn Cường.

Phi Phi thậm chí có ý dằn mặt giọng ca trẻ: "Con nên nhớ khi đã là mẹ và đã từng nuôi con ăn học thì phải nhớ cái ơn đó suốt đời. Con phải mở miệng ra nói bảo vệ người đã nuôi mình, chứ không phải ăn cơm nhà mẹ mà im lặng nhìn mẹ mình bị bu lại xâu xé vì đang bảo vệ con".

Hồ Văn Cường liên tục bị dằn mặt, em trai Phi Nhung nói gì?-9Hồ Văn Cường liên tục bị dằn mặt, em trai Phi Nhung nói gì?-10
Bài đăng của Phi Phi.

Justice
Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ho-van-cuong-lien-tuc-bi-dan-mat-em-trai-phi-nhung-noi-gi-n-280707.html

Trang Trần Phi Nhung Hồ Văn Cường

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phi Nhung qua đời vì Covid-19