Bầu Hiển, Huỳnh Đức và… tiền

Đội nào thắng trong cuộc gặp gỡ chiều nay cũng trông ngóng bầu Hiển xuống sân thưởng nóng đậm như cái cách ông vẫn hay làm mỗi khi các CLB của ông gặp khó khăn…

Khi mà SHB Đà Nẵng đang ngoi ngóp dưới đáy bảng xếp hạng sau ba vòng đầu tiên thì bất ngờ bầu Hiển xuất hiện trên sân Chi Lăng trong trận gặp đội bóng chính danh của ông Hà Nội T&T. Thế rồi sau trận hòa 1-1 ấy, bầu Hiển nhanh nhảu xuống sân khen ngợi và thưởng nóng… cầu thủ SHB Đà nẵng vì tinh thần chiến đấu tuyệt vời.

Đến trận vòng 6 không có HLV Huỳnh Đức trong khu vực kỹ thuật vì lo việc riêng của gia đình, bầu Hiển vẫn có mặt và tiếp tục thưởng cho SHB Đà Nẵng sau trận thắng Hải Phòng 2-0.

SHB Đà Nẵng đã thoát khỏi suất cuối bảng một cách vui vẻ như thế sau mỗi lần bầu Hiển xuất hiện thì cầu thủ chơi càng sung hơn dù ông vẫn mặn nồng với Hà Nội T&T trên tư cách nhà đầu tư chính. Thậm chí trong lúc nội bộ SHB Đà Nẵng lùm xùm và HLV Huỳnh Đức úp mở khả năng ra đi giúp đội bóng tốt hơn thì tiếng nói bầu Hiển vẫn trọng lượng hơn cả. Ông nhấn mạnh Huỳnh Đức không đi đâu hết và điều này có tác dụng cao hơn cả rất nhiều tuyên bố của các nhà làm bóng đá Đà Nẵng cộng lại.


Bầu Hiển, người đàn ông quyền lực, đã tuyên bố “Huỳnh Đức không đi đâu cả!”.
Liệu bấy nhiêu đã đủ để SHB Đà Nẵng trở lại  thời hoàng kim? Ảnh: XUÂN HUY

Nghĩa là việc Huỳnh Đức đi hay không nằm ở cái gật hay lắc của bầu Hiển bởi ông luôn tự tin SHB Đà Nẵng sẽ trở lại phong độ vốn có của mình cùng sự kích thích mạnh mẽ nhờ… tiền thưởng.

Chiều nay, SHB Đà Nẵng lại có dịp gặp đội khách QNK Quảng Nam vừa là láng giềng và cũng là một “đối tác chiến lược” của bầu Hiển. Cả hai có mối quan hệ đặc biệt qua những vụ chuyển quân giúp đỡ nhau giống như cái cách SHB Đà Nẵng và Hà Nội T&T tương trợ lẫn nhau.

Những cầu thủ của QNK Quảng Nam mùa trước còn khoác áo SHB Đà Nẵng như Cao Cường, Hà Minh Tuấn, Thanh Hưng… có dịp trở về chống lại đội bóng cũ. Ngay cả HLV Hoàng Văn Phúc cũng tự tin sẽ đánh bại chủ sân Chi Lăng nhưng không lấy gì bảo đảm cho tuyên bố đấy khi HLV Huỳnh Đức trở lại và đặc biệt nếu có sự tái ngộ của bầu Hiển hào phóng và chịu chi.

Theo PLO

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao