Bầu show Liên Phạm đệ đơn ly hôn Đàm Vĩnh Hưng

Theo thông tin trong đơn ly hôn, Đàm Vĩnh Hưng và bà Liên Phạm kết hôn vào ngày 13/6/2004, tới ngày 22/2/2018 thì ly thân.

Sáng 16/10, theo Thanh Niên đưa tin, cuộc hôn nhân bí mật kéo dài hơn 10 năm của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và bà Lien Jackie Pham (Liên Phạm) đã kết thúc khi nữ bầu show nộp đơn ly hôn lên tòa án Quận Cam, bang California, Mỹ.

Bầu show Liên Phạm đệ đơn ly hôn Đàm Vĩnh Hưng-1
Đơn ly hôn của nữ bầu show.

Theo thông tin trong đơn ly hôn, cặp đôi kết hôn vào ngày 13/6/2004, tới ngày 22/2/2018 thì ly thân.

Đến tháng 8/2021, bà Liên Phạm nộp đơn lên tòa xử ly hôn với ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng (tên thật là Huỳnh Minh Hưng). Cả hai không có con chung, không phân chia tài sản. 

Thông tin Đàm Vĩnh Hưng ly hôn với bầu show hải ngoại khiến dân mạng không khỏi bất ngờ. Bởi trước đó, chuyện kết hôn chưa từng được nam ca sĩ công khai.

Hiện tại, phía Mr Đàm vẫn chưa có phản hồi gì về điều này. 

Bầu show Liên Phạm đệ đơn ly hôn Đàm Vĩnh Hưng-2
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và bầu show hải ngoại Liên Phạm.

Cách đây nhiều năm về trước, giọng ca 7X vướng tin đồn kết hôn giả với bầu show hải ngoại. Thời điểm đó, Đàm Vĩnh Hưng bình thản tiết lộ bản thân đã từng kết hôn nhiều lần khác nhau, không cần bà con họ hàng, người thân chứng kiến và cũng ly hôn nhiều lần.

"Tôi sợ ai mà lại không dám kết hôn để phải kết hôn giả? Tôi đâu có cưới 3 - 4 người cùng một lúc đâu. Bây giờ làm mấy cái form kết hôn giả rồi tung lên mạng để nói xấu tôi đâu có gì khó, cái đó nó trôi nổi 5 năm trên mấy diễn đàn ở hải ngoại rồi, chẳng ai quan tâm nữa đâu.

Nói thật, chưa biết chừng có ngày tôi đưa giấy kết hôn của tôi ra thì sẽ biết, có khi còn là chính khách và là đàn ông cũng nên", Đàm Vĩnh Hưng trả lời trên Người Lao Động.

Bầu show Liên Phạm đệ đơn ly hôn Đàm Vĩnh Hưng-3

My
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bau-show-o-my-nop-don-ly-hon-dam-vinh-hung-n-281415.html

Đàm Vĩnh Hưng ly hôn

Tin tức mới nhất