Bầu với 2 người đều bị bỏ rơi, hotgirl nịt bụng 8 tháng làm việc trong khách sạn 5 sao

Câu chuyện của Anh Thư đang lấy nước mắt của rất đông cư dân mạng.

Câu chuyện về hành trình sinh con, khóc cạn nước mắt khi làm mẹ đơn thân của mẹ bỉm Phan Anh Thư (30 tuổi, hiện đang sống tại TPHCM) mới đây thu hút sự chú ý của rất nhiều cư dân mạng.

Ở tuổi 30, Anh Thư hiện đang một mình nuôi dạy 2 bé, bé trai 4 tuổi và một bé gái 2 tuổi. Anh Thư cho biết, cách đây 5 năm, cô và bạn trai vẫn còn khá trẻ, cả hai vừa từ Úc về Việt Nam và đều không có ý định sinh con.

"Việc uống thuốc ngừa thai một thời gian quá dài khiến buồng trứng của mình hình thành một khối u, khiến mình phải phẫu thuật để cắt bỏ. Vì sợ cụm từ 'thuốc ngừa thai hàng ngày', mình đã bỏ không uống nữa và tự ngừa thai".

Không may mắn, đúng dịp sinh nhật, Anh Thư và bạn trai "ăn mừng quá lớn" và để lại hậu quả là một thai nhi 2 tháng.

"Lúc đó hai đứa lại vừa chia tay và khi mình thông báo kèm đưa đầy đủ giấy tờ siêu âm, ngày giờ... bạn trai cũ lúc đó vẫn cho rằng mình nói xạo vì muốn níu kéo, quay lại. Anh chặn số điện thoại của mình".

Bầu với 2 người đều bị bỏ rơi, hotgirl nịt bụng 8 tháng làm việc trong khách sạn 5 sao-1Bầu với 2 người đều bị bỏ rơi, hotgirl nịt bụng 8 tháng làm việc trong khách sạn 5 sao-2

Sau một tuần khóc cạn nước mắt, Anh Thư quyết định giữ con. Mang bầu một mình, sinh con một mình, thậm chí đưa con đi viện chạy chữa một mình đã khiến Anh Thư quyết định đứng trước mặt người đàn ông bội bạc mà nói "Con là của em và không còn liên quan tới anh".

Sau đó một thời gian, Anh Thư tưởng như tìm được niềm vui trong cuộc sống bên người bạn trai mới thì cuộc sống lần thứ 2 lại thử thách cô. Anh Thư phát hiện mang bầu lần 2 với bạn trai mới. Cái thai khi đó đã hơn 3 tháng.

Bầu với 2 người đều bị bỏ rơi, hotgirl nịt bụng 8 tháng làm việc trong khách sạn 5 sao-3

"Bạn trai khi đó ở xa, mình đã đi đến quyết định phá thai vì sợ gia đình sẽ thêm một lần phản đối. Mình đi hàng chục bệnh viện lớn nhỏ, về cả quê để trốn. Cuối cùng, ngày đứng trước một bệnh viện để siêu âm, khi nhìn thấy con đủ tay chân hình hài, đang cử động, mình khóc trong vô thức và quyết định lại giữ con".

Để có tiền nuôi con lớn và chăm con bé trong bụng, Anh Thư liền một lúc nhận việc quản lý của 2 khách sạn 5 sao. Công việc phải đi trên đôi giày cao gót, đứng và đi lại rất nhiều, Anh Thư thậm chí đỉnh điểm còn phải dùng nịt bụng để che đi vòng 2 đang dần lớn mỗi ngày.

Bầu với 2 người đều bị bỏ rơi, hotgirl nịt bụng 8 tháng làm việc trong khách sạn 5 sao-4Bầu với 2 người đều bị bỏ rơi, hotgirl nịt bụng 8 tháng làm việc trong khách sạn 5 sao-5Bầu với 2 người đều bị bỏ rơi, hotgirl nịt bụng 8 tháng làm việc trong khách sạn 5 sao-6

"Những ngày nịt bụng để đảm bảo công việc, có những khi mình suýt ngất. Đang đứng họp với nhân viên thì té ngang vì khó thở, phải thường xuyên nín thở, lén chạy vào toilet tháo nịt bụng cho con thở. Đi làm 2 khách sạn từ 6 giờ sáng đến 10 giờ tối, có khi 11 - 12 giờ nếu có đoàn khách đến. Mỗi buổi trưa được 2 tiếng nghỉ ngơi, Thư lại tất tả ôm bụng bầu chạy về đón con, lo cho con ăn, tắm rửa xong rồi lại đi làm".

Bầu với 2 người đều bị bỏ rơi, hotgirl nịt bụng 8 tháng làm việc trong khách sạn 5 sao-7

Đến khi cái thai được 7- 8 tháng, bụng đã quá to, nhân viên xì xào, lo sợ con bên trong không thể chịu nổi chiếc nịt bụng, Anh Thư quyết định xin nghỉ việc.

Thuê một căn nhà 4 vách kính dựng tạm bợ bên trên tầng thượng một căn nhà, Anh Thư nằm đó ăn mì gói qua ngày để chờ bạn trai ở xa quay về.

Vậy nhưng ngày đi sinh lần 2 cũng chỉ có một mình, Anh Thư cắn môi đến chảy máu để nín nhịn những cơn đau cho đến lúc con chào đời. Người bạn trai thứ 2 đã về nước nhưng luôn lấy cớ bận rộn đi làm để trốn tránh trách nhiệm làm cha.

Bầu với 2 người đều bị bỏ rơi, hotgirl nịt bụng 8 tháng làm việc trong khách sạn 5 sao-8

Gửi con đầu cho mẹ chăm sóc, Anh Thư một mình nhốt bản thân cùng em bé mới sinh trong căn phòng trọ ọp ẹp, ăn cơm hộp qua ngày để lấy sữa cho con bú, ôm con 3 tháng đi bán bánh cuốn kiếm sống, bỏ mặc hết quá khứ sang chảnh khi từng làm sếp ở một khách sạn 5 sao.

"Chỉ vì muốn lấp đi lỗ hổng của cuộc đời một đứa con không có bố, mình đã cố gắng cứ hy vọng sẽ tìm được một người đàn ông ở bên cạnh che chở cho mình. Vô tình như vậy mà mình bị tin nhầm chỗ", Anh Thư nói trong nước mắt.

Cuộc sống đến hiện tại vẫn chưa thể gọi là hạnh phúc trọn vẹn nhưng Anh Thư gạt nước mắt cho biết, cô vẫn sẽ làm mọi thứ tốt nhất để lo cho 2 con khôn lớn thành người.

Theo Giadinh

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/bau-voi-2-nguoi-deu-bi-bo-roi-hotgirl-nit-bung-8-thang-an-mi-trong-phong-tro-cho-sinh-d51202018221575021.html

bị phản bội mẹ đơn thân

Tin tức mới nhất