Bay từ Mỹ về Việt Nam gặp mặt đúng 3 lần, cặp đồng tính nữ xinh đẹp quyết định kết hôn trong hạnh phúc viên mãn

Từ 2 đất nước cách xa nhau cả nửa vòng trái đất, Hoàng Lài và Happer Nguyễn đã tìm thấy sự đồng điệu trong tâm hồn. Chỉ sau 3 lần gặp, họ quyết định làm đám cưới.

Nhìn những tấm ảnh cưới của cặp đôi này, đa phần mọi người đều ấn tượng với vẻ ngoài xinh đẹp của 2 cô gái. Thế nhưng, đằng sau đó còn là một chuyện tình đồng tính vượt lên mọi quan niệm thông thường, vượt qua cả khoảng cách về địa lí để đến với nhau.

Bay từ Mỹ về Việt Nam gặp mặt đúng 3 lần, cặp đồng tính nữ xinh đẹp quyết định kết hôn trong hạnh phúc viên mãn-1

Hai cô gái trong câu chuyện này là Hoàng Thị Lài, sinh năm 1991, quê Sài Gòn và Happer Nguyen, sinh năm 1990, một Việt Kiều Mỹ. Happer qua Mỹ từ nhỏ nên nói Tiếng Việt không rành cho lắm. Về phần mình, Lài nhận thức được mình là người đồng tính nên sống khá khép kín. Cô hiểu ở Việt Nam nhiều người vẫn còn kì thị những cô gái như Lài. Cô ít giao du với bạn bè, chỉ quanh quẩn ở nhà bán hàng, nấu ăn cho gia đình.

Thế rồi trong một lần tình cờ tham gia mạng xã hội hẹn hò, Lài quen biết Happer. Hai trái tim cô đơn gặp được nhau, họ nhanh chóng nảy tinh tình cảm. Nó giống như một thứ tiếng sét ái tình:

Bay từ Mỹ về Việt Nam gặp mặt đúng 3 lần, cặp đồng tính nữ xinh đẹp quyết định kết hôn trong hạnh phúc viên mãn-2

“Lần đầu chat, tụi mình nói chuyện xuyên đêm, tới 16 tiếng đồng hồ không nghỉ. Cả hai đứa cứ như bị mê hoặc bởi nhau. Cũng từ đó, ngày nào hai bên cũng nhắn tin qua lại, cảm giác nhớ nhung cứ dâng đầy, không nói chuyện với nhau là thấy mất ăn, mất ngủ luôn” – Lài tâm sự.

Sau một thời gian, cả hai hẹn nhau qua Thái Lan du lịch. Lài bay từ Sài Gòn sang, còn Happer bay từ Mỹ về. Lài vốn là cô gái sợ đồ cao, đen đủi làm sao, chuyến bay của Happer từ Mỹ về trễ 3 tiếng đồng hồ, bởi thế khi Lài tới Thái, tiếng Anh không biết, cứ bập bè ngu ngơ ở sân bay, điện thoại thì hết pin, liên lạc với Happer thì không được, cô đã vô cùng hoảng loạn. 

Bay từ Mỹ về Việt Nam gặp mặt đúng 3 lần, cặp đồng tính nữ xinh đẹp quyết định kết hôn trong hạnh phúc viên mãn-3

Lài ngồi thất thần ở sân bay, cô đợi miết tới 10 tiếng đồng hồ và cứ thế ôm mặt khóc: “Giờ nghĩ lại cảm giác đó sợ vô cùng. Không có ai bên cạnh, lại ở nơi xứ người, lần đầu tiên hẹn gặp mà họ không tới. Lúc đó đó đã là 1h sáng, sân bay vắng hoe. Và rồi có bóng người xuất hiện, mình chưa kịp nhìn mặt đã lao tới ôm chầm lấy và khóc”. Lần gặp đầu tiên của họ đáng nhớ như vậy đó!

Bay từ Mỹ về Việt Nam gặp mặt đúng 3 lần, cặp đồng tính nữ xinh đẹp quyết định kết hôn trong hạnh phúc viên mãn-4

Cặp đôi này đã có những ngày ở Thái Lan thật tuyệt vời. Tình yêu của họ chính thức bắt đầu. Sau 8 ngày, Lài và Happer phải chia tay nhau để về nước. Với Lài, đây là mối tình đầu của cô. Lài xác định tìm được một nửa hiểu và yêu thương mình khó lắm nên cô gái này rất trân trọng. 

Sau khi trở về Việt Nam, Lài gặp tai nạn, bị ngã xe, rơi điện thoại, trật khớp chân và phải nằm viện. Happer đã không ngừng liên lạc với Lài mà không được. Happer nhắn tới cả nghìn cái tin mà không có hồi âm khiến cô vô cùng lo lắng. Đến khi Lài có thể lên mạng được, Happer đã nói muốn ở bên Lài để bảo vệ và yêu thương cô.

Tình yêu của họ tiến thêm một giai đoạn mới. Happer quyết định về Việt Nam để ra mắt gia đình Lài và xin phép bố mẹ Lài cho chính thức yêu nhau.

Bay từ Mỹ về Việt Nam gặp mặt đúng 3 lần, cặp đồng tính nữ xinh đẹp quyết định kết hôn trong hạnh phúc viên mãn-5

Thật may mắn khi Lài có bố mẹ tâm lí và ủng hộ chuyện tình của họ. Dù cho trong sâu thẳm, bố mẹ Lài cũng có buồn nhưng vẫn chấp nhận mối quan hệ này. Khi Happer về ra mắt, bố mẹ Lài đồng ý cho hai người chính thức đến với nhau. 

“Ở Việt Nam, chúng mình là một trong những cặp đôi đồng tính hạnh phúc nhất vì nhận được sự đồng thuận của hai bên gia đình. Xung quanh chúng mình có nhiều cặp đôi phải sống núp bóng, đáng thương lắm” – Lài tâm sự.

Bay từ Mỹ về Việt Nam gặp mặt đúng 3 lần, cặp đồng tính nữ xinh đẹp quyết định kết hôn trong hạnh phúc viên mãn-6

Vậy là sau 2 lần gặp nhau, tới lần thứ 3, cặp đôi này chính thức kết hôn. Chia sẻ về một nửa yêu thương của mình, Lài cho biết: “Happer tuyệt vời lắm, Happer đàn ông, chăm sóc và luôn là điểm tựa cho mình, còn mình thì hơi mè nheo chút chút thôi, nhưng mình tôn trọng mọi quyết đoán của Happer. Mọi thứ đến với mình và Happer cho đến giờ phút này là quá tuyệt vời. Chúng mình không được lựa chọn giới tính, mà giới tính do trời định, nên xin cộng đồng bao dung và đừng ghẻ lạnh tụi mình”.

Zin Zin
Nguồn ảnh: Nupakachi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bay-tu-my-ve-gap-mat-3-lan-cap-dong-tinh-quyet-dinh-ket-hon-n-190004.html

yêu xa LGBT người đồng tính

Tin tức mới nhất