BB Trần cực lầy khi giả gái, vừa tưới rau vừa nhảy trên nền nhạc hit ‘Talk to me’ của Chi Pu

Cựu trưởng nhóm BB&BG khoác trên người áo bà bà, quần lụa đen quẩy từng bừng giữa vườn rau khiến người xem không nhịn nổi cười.

Tính đến thời điểm hiện tại, hit thứ 4 của Chi Pu mang tên Talk to me - Có nên dừng lại đã đạt mốc 4,1 triệu lượt xem và đứng top 7 trên tab thịnh hành sau 4 ngày ra mắt. Cũng như các sản phẩm khác sau khi xuất hiện, MV mới của hot girl Hà thành đã nhận về không ít ý kiến trái chiều của khán giả. Đặc biệt là các bản cover, nhạc chế ăn theo phiên bản chính cũng lần lượt ra đời.


 BB Trần cực lầy khi giả gái, vừa tưới rau vừa nhảy trên nền nhạc hit "Talk to me" của Chi Pu

Sau cover cực vui nhộn của Xesi - tác giả ca khúc Túy âm, mới đây BB Trần cũng đăng tải đoạn clip ngắn cực lầy khi vừa tưới rau vừa nhảy trên nền nhạc hit Talk to me của Chi Pu.

Theo đó, vẫn phong cách hài hước thường thấy, cựu trưởng nhóm BB&BG khoác trên người áo bà bà, quần lụa đen quẩy từng bừng giữa vườn rau khiến người xem không nhịn nổi cười. Kèm theo clip là dòng trạng thái lầy lội không kém: “'Talk to me' - 'Có nên dừng lại' phiên bản nông thôn”.

Sau 1 ngày đăng tải trên trang cá nhân của BB Trần, hiện clip thu hút hơn 110 nghìn lượt xem cùng hơn 10 nghìn lượt thích, chia sẻ. Đa phần bày tỏ sự thích thú và khâm phục độ lầy lội của chàng diễn viên đến từ An Giang.

“Clip mang đậm phong cách của BB Trần. Xem xong không nhịn nổi cười, đặc biệt là đoạn vấp ngã ở cuối clip”, “BB Trần giả gái tài tình quá. Nhảy không thua kém các vũ công nữ đâu nhé. Rất khâm phục tài năng và sự sáng tạo của anh”,... là những bình luận để lại.

BB Trần cực lầy khi giả gái, vừa tưới rau vừa nhảy trên nền nhạc hit ‘Talk to me’ của Chi Pu-1
"Talk to me" phiên bản tưới rau của BB Trần khiến người xem không nhịn nổi cười

BB Trần (tên thật là Trần Bảo Bảo) từng được giới trẻ biết đến với vai trò trưởng nhóm hài đình đám BB&BG. Tuy nhiên cách đây không lâu, chàng trai này quyết định rời nhóm và lập ra một kênh Youtube riêng.

Sở hữu chiều cao 1m81, Bảo Bảo liên tục gây ấn tượng thông qua hàng loạt clip hài, clip cover "cộp mác" BB Trần. Trên fanpage của Bảo Bảo hiện thu hút gần 200 nghìn lượt like và gần 1 triệu người theo dõi trên Facebook cá nhân.

Hiện cựu trưởng nhóm BB&BG đang là một trong số những gương mặt trẻ được quan tâm nhiều nhất mạng xã hội hiện nay.
 


T.H
Theo Vietnamnet


Talk to me BB Trần BB&BG

Tin tức mới nhất