Vay tiền BB Trần, gay kín không ngờ nhận cái kết quá thê thảm

Không chỉ chất vấn người gửi về giới tính, BB Trần còn chỉ ra những lỗi sai chính tả cơ bản, khó chấp nhận.

Cách đây ít giờ, BB Trần chia sẻ sự khó chịu trên trang cá nhân. Theo đó, một chàng trai tự nhận là "gay kín" đã gửi tin nhắn vay tiền nam diễn viên. Đưa ra con số 2 triệu đồng kèm tài khoản ngân hàng, người này mong BB Trần giúp đỡ vì cuộc sống quá khó khăn, bế tắc. 

Vay tiền BB Trần, gay kín không ngờ nhận cái kết quá thê thảm-1
BB Trần công khai tin nhắn vay tiền từ người lạ.

"Hi bao, mình là gay kín, cuộc sống quá khó khăn và bế tắt, bảo cho mình vay 2trieu được ko, bảo giúp mình nhé. STK... Chúc bảo đầu tuần mới vui vẻ, công việc thì suon sẽ", nguyên văn tin nhắn gửi cho BB Trần.

Đọc được những lời này, nam diễn viên hài tỏ ra khó chịu. Không chỉ chất vấn người gửi về giới tính, BB Trần còn chỉ ra những... lỗi sai chính tả cơ bản, khó chấp nhận.

"Rồi gay kín mắc gì mượn tiền? Khép kín quá chi rồi bế 'tắt'? Mượn tiền mà viết sai chính tả là thấy ngứa rồi, còn để ava trái bưởi nữa chứ, rồi gay chỗ nào?", anh dằn mặt kẻ lạ. 

Vay tiền BB Trần, gay kín không ngờ nhận cái kết quá thê thảm-2
BB Trần.

Nghệ sĩ bị người lạ nhắn tin vay tiền, xin tiền qua mạng xã hội không còn là câu chuyện xa lạ. Trước BB Trần, diễn viên Khả Như cũng rơi vào tình huống này. 

Theo đó, một cư dân mạng tự nhận là fan và xin Khả Như 1 triệu tiền card để giúp gia đình vượt qua khó khăn. Tuy nhiên, những sơ hở trong nội dung tin nhắn khiến nữ diễn viên nhận ra dấu hiệu lừa đảo. 

Cô quyết định ngó lơ thay vì hồi đáp dằn mặt đối tượng muốn tiếp cận. 

Vay tiền BB Trần, gay kín không ngờ nhận cái kết quá thê thảm-3
Khả Như không trả lời tin nhắn xin tiền từ "fan". 

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bb-tran-dan-mat-gay-kin-nhan-tin-xin-tien-n-242498.html

BB Trần Khả Như

Tin tức mới nhất