Hóa ra BB Trần quen Hoài Sa từ 15 năm trước: 'Xưa là 2 thằng bạn, giờ là 2 cô bạn'

BB Trần bất ngờ đăng ảnh chụp chung với hoa hậu chuyển giới, đồng thời hé lộ mối quan hệ mà khán giả chưa từng biết.

Vừa qua, BB Trần và Bùi Đình Hoài Sa cùng góp mặt trên một sàn diễn thời trang. Cho tới mới đây, nam diễn viên bất ngờ đăng ảnh chụp chung với hoa hậu chuyển giới trong hậu trường, đồng thời hé lộ mối quan hệ mà khán giả chưa từng biết. 

Hóa ra BB Trần quen Hoài Sa từ 15 năm trước: Xưa là 2 thằng bạn, giờ là 2 cô bạn-1
Bùi Đình Hoài Sa và BB Trần.

Theo tiết lộ của nam diễn viên hài, anh và Hoài Sa là bạn thân từ năm lớp 9. Sau thời gian dài hoạt động showbiz, đây là lần đầu tiên BB Trần và Hoài Sa có cơ hội cùng xuất hiện trên một sàn diễn thời trang. 

"Cô bạn thân từ lớp 9 và cùng quê An Giang, Bùi Đình Hoài Sa. Sau 15 năm, giờ được đứng cùng nhau trên một sân khấu, thật tuyệt vời", nam diễn viên hào hứng. 

Sau 15 năm, cả hai đều có những sự thay đổi lớn. Từ một chàng trai mang tâm hồn con gái, Hoài Sa quyết định tìm lại hình hài thật. Về phía BB Trần, hình ảnh của anh gắn liền với những vai diễn giả gái. 

Vì điều đó, ngôi sao làng hài tếu táo: "2 thằng bạn của 9/1 giờ thành 2 cô bạn của showbiz rồi má hả?". Hoài Sa cũng hài hước đáp: "Tức ghê. Hồi đó mua đầm cho tui mặc, giờ mặc đầm chung luôn he".

Hóa ra BB Trần quen Hoài Sa từ 15 năm trước: Xưa là 2 thằng bạn, giờ là 2 cô bạn-2
Những câu chuyện lần đầu được đôi bạn bật mí.

Hóa ra BB Trần quen Hoài Sa từ 15 năm trước: Xưa là 2 thằng bạn, giờ là 2 cô bạn-3
Sau 15 năm, có thể thấy BB Trần và Hoài Sa vẫn giữ được mối quan hệ tốt đẹp.

BB Trần được biết đến là cựu trưởng nhóm hài BB&BG, hoạt động chủ yếu trên thế giới mạng. Bằng sự nỗ lực, những năm gần đây BB Trần đã trở thành cái tên đình đám. Anh hoạt động năng nổ trên sân khấu hài - kịch và những gameshow, "bùng nổ" sức nóng với Running Man phiên bản Việt, lên sóng năm ngoái.

Bùi Đình Hoài Sa được biết đến từ cuộc thi Vietnam Idol 2015, sau đó đăng quang cuộc thi Miss Beauty - Hoa hậu Chuyển giới 2015. Cô được cộng đồng LGBT công nhận là hoa hậu chuyển giới đầu tiên của Việt Nam. 

Năm 2018, Bùi Đình Hoài Sa ghi danh tại The Voice song không đi được sâu. Năm 2020, cô đại diện Việt Nam tranh tài tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế và lọt top 12 chung cuộc. Thời điểm Hoài Sa thi nhan sắc tại Thái Lan, BB Trần từng đăng đàn kêu gọi khán giả bình chọn cho cô bạn.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bb-tran-he-lo-moi-quan-he-bat-ngo-voi-hoa-hau-bui-dinh-hoai-sa-n-240871.html

Bùi Đình Hoài Sa BB Trần

Tin tức mới nhất