BB Trần đỏ mặt khi tưởng 'thánh Bolero' viết thư cầu hôn mình

Thí sinh trong khi trình bày bài bài hát "Nhẫn cỏ trao em" đã tiến tới chỗ BB Trần, trao anh chiếc vòng cỏ và bức thư. Trong thư đề "Phiếu mua BB Trần". Cựu thành viên BB&BG đỏ mặt hỏi "Là em được cầu hôn hả mọi người?".


Clip BB Trần được thí sinh cầu hôn trên sân khấu

Giọng Ải Giọng Ai tập 19 tuần này có sự tham gia của hai nghệ sĩ "mặn mòi" Liên Bỉnh Phát, BB Trần cùng với Suni Hạ Linh và "Ngọc nữ bolero" Tố My.

Ở vòng Siêu Diễn, đội Trường Giang quyết định loại thí sinh số 06. Anh chàng thợ may chỉ nhép đúng đoạn của chú Ngọc Lễ trong bài Ba ngọn nến lung linh. Điều này khiến ban bình luận nổi đóa, đặc biệt Trấn Thành còn đòi thay hết thành đèn cầy trắng tạo tràng cười ngất.

BB Trần đỏ mặt khi tưởng thánh Bolero viết thư cầu hôn mình-1

Tuy nhiên, Hoàng Thắng lại trình bày ca khúc Nhẫn cỏ trao em ngọt như nước cất khiến mọi người phải trầm trồ. Sở hữu giọng hát cực mượt, Hoàng Thắng lại lầy lội hết mức.

Anh chàng có màn cầu hôn BB Trần "sến rện" trên sân khấu. Trong những câu cuối bài hát, Hoàng Thắng tiến tới chỗ BB Trần, trao anh chiếc vòng cỏ và bức thư. Trong thư đề "Phiếu mua BB Trần". Cựu thành viên BB&BG liền đỏ mặt hỏi "Là em được cầu hôn hả mọi người" khiến khán giả vỗ tay rần rần.

BB Trần đỏ mặt khi tưởng thánh Bolero viết thư cầu hôn mình-2BB Trần đỏ mặt khi tưởng thánh Bolero viết thư cầu hôn mình-3

Ở diễn biến khác, Liên Bỉnh Phát xứng danh "mầm non giải trí" khi liên tục đưa ra nhận xét "rối não". Khi Liên Bỉnh Phát hỏi chính xác số lượng người hát hay thì lại bị bắt bẻ là không xem chương trình. Nam diễn viên Song Lang chống chế rằng "Giọng Ải Giọng Ai đó, gameshow mà… rất là vui…".

Rớt hết nhịp, Liên Bỉnh Phát bị mọi người "bơ" đẹp. Đại Nghĩa còn đề nghị qua phần khác để cứu tiết tấu chương trình. A Xìn cũng không quên dìm đàn em rằng bao nhiêu nếp nhăn trong não dồn hết vào nếp gấp của áo "não phẳng lì không nghĩ gì giống người ta hết trơn".

BB Trần đỏ mặt khi tưởng thánh Bolero viết thư cầu hôn mình-4

Không những thế, Đại Nghĩa kéo Liên Bỉnh Phát lên sân khấu để xin lỗi khi loại nhầm thí sinh hát hay. Liên Bỉnh Phát liền nói "Anh Nghĩa coi nè, người ta không bao giờ trách em".

Đại Nghĩa cho rằng Liên Bỉnh Phát đã hứa hẹn tạo cơ hội cho thí sinh đi hát và đóng phim. Nam chính Song Lang phải thú nhận rằng mình cũng ế show thì lấy đâu tạo cơ hội cho người khác khiến trường quay vừa cười vừa vỗ tay khí thế.

BB Trần đỏ mặt khi tưởng thánh Bolero viết thư cầu hôn mình-5

Trấn Thành khen Liên Bỉnh Phát duyên nức nở, còn Đại Nghĩa thì gật gù ghi nhận sự chân thật của nam diễn viên điển trai.

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


BB Trần Giọng ải giọng ai

Tin tức mới nhất