BB Trần khéo léo công khai vị trí khi bị hỏi 'CÔNG hay THỤ?'

BB Trần cho biết mình thường xuyên giả gái nhưng tính cách mạnh mẽ nên sẽ là công, trong khi người yêu nhìn yếu đuối, hay nhõng nhẽo.

Mới đây, BB Trần hào hứng chia sẻ clip thú vị từ trên Tiktok đến Facebook. Vẫn là hình ảnh quen thuộc, cựu trưởng nhóm BB&BG trang điểm, váy vóc "lồng lộn".

Trong clip, chủ nhân parody Mẹ Chồng Khó Tính được một fan hỏi: "Chú ơi chú có vợ chưa?". Trước thắc mắc của người này, BB Trần công khai: "Chú đã có vợ".

Không chỉ nói suông, nam diễn viên hài còn cho cả "vợ" lên sóng. Đó không ai khác chính là Lê Quang Lâm - tình đồng giới nhiều năm của BB Trần.


BB Trần công khai ''đã có vợ".

Đoạn clip nhanh chóng thu hút hơn 33 nghìn lượt bày tỏ cảm xúc khác nhau, 997 bình luận, 226 chia sẻ trên Facebook. Dưới bài viết, BB Trần còn lầy lội: "Đây là vợ tôi, còn chồng tôi là chưa tổng kết hết nha".

Ai cũng khen cặp đôi dễ thương, và xin quỳ trước sự hài hước của BB Trần. Bên cạnh đó, cây hài họ Trần còn nhận về không ít câu hỏi chất vấn vai trò thực sự giữa anh và tình đồng giới khi làm người yêu của nhau.

"Hai người này thì ai công ai thụ nhỉ?", "Nhìn như công hết vậy", "Cho hỏi BB Trần là Top hay Bot (trong mối quan hệ đồng giới Top có nghĩa là gay nhưng mạnh mẽ hơn và đóng vai chồng, Bot cũng là gay nhưng đóng vai vợ vì tâm lý yếu đuối)"... dân mạng thắc mắc.

BB Trần khéo léo công khai vị trí khi bị hỏi CÔNG hay THỤ?-1BB Trần khéo léo công khai vị trí khi bị hỏi CÔNG hay THỤ?-2
BB Trần bị chất vấn bởi loạt câu hỏi: "Ai công, ai thụ".

Trước đó khi tham gia một chương trình dành riêng cho cộng đồng LGBT, BB Trần từng chia sẻ thẳng thắn về chuyện giới tính. Anh thừa nhận mình là gay chứ không phải người chuyển giới như nhiều người vẫn lầm tưởng. 

“Có nhiều bạn cũng hỏi là sao không chuyển giới? Tôi xác định ngay từ đầu chỉ thích mình ở phương diện vẫn là con trai nhưng thích giả gái theo kiểu làm nghệ thuật thôi. Nếu bảo là muốn làm con gái thì chưa, tôi vẫn chưa có ý định đó!”, BB Trần tâm sự.

Bên cạnh đó, BB Trần cũng nói rõ về mối quan hệ với Quang Lâm trong yêu đương. Nam diễn viên cho biết, bản thân thường xuyên giả gái nhưng bản chất anh là người có tính cách mạnh mẽ. Còn Quang Lâm là người mềm yếu và hay nhõng nhẽo.

Chính vì Quang Lâm là người "mỏng manh dễ vỡ" nên anh luôn chủ động nhường nhịn. "Mỗi lần Lâm dọa chia tay là sợ lắm, tôi toàn phải nhường. Tuy nhiên, sau này tôi cứng rắn hơn, Lâm chịu nghe và hòa thuận trong cuộc sống chung của hai đứa. Lâm nói ai 'nắm đầu' được Lâm thì mới có thể tính tới mối quan hệ lâu dài".

BB Trần khéo léo công khai vị trí khi bị hỏi CÔNG hay THỤ?-3
BB Trân tuy hay giả gái nhưng tính cách mạnh mẽ.

BB Trần khéo léo công khai vị trí khi bị hỏi CÔNG hay THỤ?-4
Quang Lâm lại yếu đuối.

Công khai hẹn hò từ tháng 10/2013, BB Trần và Quang Lâm may mắn khi nhận được sự ủng hộ từ phía gia đình và người hâm mộ. Trên trang cá nhân, cặp đôi thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ, hạnh phúc bên nhau.

Nói về tình yêu dành cho tình đồng giới, BB Trần từng khẳng định Quang Lâm không phải tình đầu nhưng là người đàn ông đầu tiên mà anh quen lâu nhất. "Đối với những cặp đôi khác, thời gian 5 năm không phải quá dài nhưng đối với BB Trần thì đó là tình yêu đầu tiên mà tôi quen lâu như vậy.

Chắc do một phần 2 đứa đã về chung một nhà nên tình cảm gắn kết với nhau cũng lâu hơn và bền chặt hơn. Còn kỷ lục tình yêu trước đây của tôi cũng chỉ 2 năm thôi".

BB Trần khéo léo công khai vị trí khi bị hỏi CÔNG hay THỤ?-5
Tính đến nay Quang Lâm - BB Trần đã có 8 năm bên nhau.

BB Trần khéo léo công khai vị trí khi bị hỏi CÔNG hay THỤ?-6
Bên cạnh thời gian dành cho công việc, cặp đôi thường xuyên hâm nóng tình cảm bằng những chuyến du lịch.

Min
Theo Vietnamnet


BB Trần cộng đồng LGBT

Tin tức mới nhất