BB Trần làm MV Parody 'Talk to me' vạch trần những thủ đoạn hạ bệ đồng nghiệp tại Showbiz

Phiên bản Parody "Talk to me" thể hiện bởi BB Trần được thay đổi nội dung MV so với bản gốc của Chi Pu.

Năm 2017 vừa qua, làng nhạc Việt ghi nhận sự bứt phá của Chi Pu với vai trò là một ca sĩ. Hàng tháng, tài năng trẻ gốc Hà thành cho ra MV như lời tuyên bố mỗi tháng một sản phẩm. Tuy gặp phải nhiều tranh cãi nhưng không thể phủ nhận cái tên Chi Pu và những MV ca nhạc của cô vẫn thu hút được sự quan tâm của khán giả.

Mới đây, MV Talk to me của Chi Pu đã có phiên bản Parody được thực hiện bởi ekip BB Trần, Hải Triều và Kim Nhã. Nổi tiếng với việc chế lại các MV Vpop nhưng mãi cho đến những ngày đầu năm Mậu Tuất, BB Trần mới cho phát hành Parody Talk to me.

BB Trần làm MV Parody Talk to me vạch trần những thủ đoạn hạ bệ đồng nghiệp tại Showbiz-1

Mặc dù "tái chế" MV của Chi Pu nhưng phiên bản Parody lại có nội dung khác biệt. Thay vì những tình tiết ghen tuông với bạn trai, bộ ba nghệ sĩ BB Trần, Hải Triều và Kim Nhã tập trung nhấn mạnh vào nhưng chiêu trò dìm hàng, hạ bệ đồng nghiệp tại showbiz.

BB Trần làm MV Parody Talk to me vạch trần những thủ đoạn hạ bệ đồng nghiệp tại Showbiz-2BB Trần làm MV Parody Talk to me vạch trần những thủ đoạn hạ bệ đồng nghiệp tại Showbiz-3BB Trần làm MV Parody Talk to me vạch trần những thủ đoạn hạ bệ đồng nghiệp tại Showbiz-4

Để phù hợp với chủ đề của MV Parody, phần bối cũng được thay đổi như từ rạp xiếc trong MV gốc đã trở thành hậu trường của một cuộc thi sắc đẹp. Hình ảnh chú gà đeo dải băng "Miss Showbiz" đã được thay thế bằng chú vịt "Miss thị phi".

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


Talk to me Kim Nhã BB Trần Chi Pu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao